Legend of Edda เปิดให้สัมผัส CBT แล้ววันนี้

3,447 views

.

…. SBT เปิดตัวเกมใหม่กับเหล่านักรบจิ๋วพันธุ์แบ๊วกับตำนานสงครามครั้งมโหฬาร ที่เหล่าผู้เล่นคือผู้ตัดสินชะตากรรม กับเกมที่มีชื่อว่า Legend of Edda หรือเรียกกันสั้นๆ ว่้า Edda ที่ได้เปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta Test แล้วในวันนี้เมื่อ 14.00 น. ประเดิมกันด้วย 2 เซิร์ฟเวอร์ได้แก่ Aurora และ Gaia ที่จะเปิดให้เข้าเร็วๆ นี้ ซึ่งบรรยากาศในเซิร์ฟ Aurora นั้นถือได้ว่าคึกคักทีเดียว บางคนก็มีสัตว์เลี้ยง บางคนก็มีสัตว์ขี่บ้างแล้ว

 

….. นอกจากนี้อย่าลืมพบกับกิจกรรมสุดกวนที่คุณจะได้ไอเทมเด็ดๆ ในช่วง Open Beta ไม่ว่าจะเป็น แบ๊วเรนเจอร์ (2 – 5 สิงหาคม 2555) โดยผู้เล่นที่มีระดับเลเวลเลเวล 20, 25, 30 ภายในช่วง CBT รับไปเลย ชุดเรนเจอร์สุดแสบ ตอน OBT ฟรีๆ และ แบ๊วตบบอส (5 สิงหาคม 2555 เวลา 19:00น.) พาพวกพลเหยียบหน้าบอสพร้อมกัน เพื่อรับรางวัล คูณ Item และ Gold Drop Rate ช่วง OBT ทั้ง Server ฟรี อย่างงี้จะพลาดได้อย่างไร

 

[nggallery id=24]

….. โอกาสทดสอบครั้งนี้จะเปิดตั้งแต่วันนี้ถึง 5 สิงหาคมนี้เท่านั้น หากใครยังไม่มีตัวเกมหรือสร้างไอดี และใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน CBT สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://edda.netmarble.in.th/ และสำหรับผู้ที่ได้รับแผ่น Client หลังจากติดตั้งแล้วแต่ไม่สามารถเข้าเกมได้ ซึ่งจะเข้าที่หน้าเว็บแทน ให้ผู้เล่นทำการดาวน์โหลด Launcher เพิ่มไปอีกตัวด้วย หลังจากที่ติดตั้ง Launcher เสร็จก็จะสามารถเล่นตัวเกมได้ตามปกติ แถมเล่นเร็วกว่าดาวน์โหลด Client แบบปกติด้วย