Mann Co. Store อัพเดทไอเทมใหม่สวมวิญณาณอั้งยี่สุดเกรียน

2,630 views

…… Team Fortress 2 เปลี่ยนสนามรบสุดเกรียนให้กลายเป็นสนามรบมาเฟียจีนถล่มกันด้วยอาวุธสุดฮาพร้อมแฟชั่นสุดแนวที่ใครๆ ก็สามารถจับจองกันได้แล้ว อาทิ

…… The Triad Trinket เสื้อเชิ๊ตพร้อมสร้อยทองเส้นเล็ก สวยใส่สบาย ไม่ว่าจะเป็น Sniper , Spy , Heavy , Engineer และ Scout

 

….. The Champ Stamp รอยสักมังกรพาดแขนเสริมความเท่สำหรับตัวละครเสื้อแขนสั้น  ซึ่ง Sniper ,  Heavy , Engineer และ Scout สามารถโชว์ได้เท่านั้น

 

….. The Marxman หน้ากากแฟนซีที่สามารถข่มศัตรูให้หงายเงิบ สามารถใส่ได้ทุกตัวละคร

 

….. The Human Cannonball หมวกแฟนซีในซีรี่ย์นี้คือหมวกกันน็อกหัวปิงปอง อยากรู้ว่าจะกัน Headshpt ไหม ต้องลอง

……จากชุดแฟนซีมาถึงคิวของอาวุธกันบ้างว่าใครจะได้ใช้บ้าง ซึ่งอาวุธสามารถหาได้จากเควสท์ achievements , MANN CO . Store , ผสมไอเทม  มามะ เริ่มจาก

….. Red-Tape Recorder เปลี่ยนจากเครื่องรบกวนวงจรอิเล็กทรอนิกส์แบบเดิมมาเป็นเครื่องบันทึกเสียงที่ดัดแปลงมาเป็นพิเศษ ที่จะปล่อยคลื่นชนิดพิเศษทำลายวงจรอิเล็กทรอนิกส์ได้ สำหรับ Spy ใช้เท่านั้น

 

….. Neon Annihilatior Pyro ใช้พลังงานจำนวนมหาศาลในการงัดป้ายนีออนไว้หวดศัตรู ถึงแม้ความเร็วในการหวดจะลดลงจากอาวุธเดิมอย่างขวานดับเพลิงไป 20% แต่จะสามารถเพิ่มคริสติคอลชัวร์ 100% เมื่อเป้าหมายเปียกน้ำไม่ว่าเป้าหมายจะอยู่บนผิวน้ำหรือโดนอาวุธบรรจุน้ำขว้างก็ตาม

 

….. Flying Guillotine แม้จะไม่ใช่อาวุธลับของจอมยุทธ์โลหิต แต่มาเป็นปังตอเบาๆ ที่หาได้จากร้านขายหมู โดยคุณสมบัติอาวุธนี้สามารถขว้างใส่เป้าหมายจากระยะไกลได้ ซึ่งมี Scout เท่านั้นที่เหมาะสมในการใชั้งาน ระวังปังตอบินให้ดี สหา่ย

 

…..  Huo Long Heatmaker อาวุธเด็ดของ Heavy กับปืนกลหนักหัวมังกรทอง ถล่มศัตรูให้ราบ กระสุนวิ่งทุกๆ 6 นัดต่อวินาทีเมื่อใช้งาน เอาล่ะ ไปถล่มศัตรูกันเถอะ

 

….. สำหรับนักสะสมทั้งหลาย หากไอเทมที่แรากฏนี้มีราคาโดยรวมที่แพงเกินใจ หรือบางชิ้นหายากเอาการ ไม่เป็นไร MANN CO. ก็มีชุดเซ็ตแบบพิเศษ ซื้อครั้งเดียวได้ครบแถมจ่ายเบาอีกด้วย ซื้อครั้งเดียวใช้ได้ทุกตัว

….. ทุกชิ้นถาวรนะจ๊ะ