C9 กับ 4 อาชีพสุดท้าทาย เตรียมทดสอบ 20-22 สิงหาคมนี้

4,821 views

 

 

 

แม้จะเลื่อนวันทดสอบ Alpha Test ไปเป็นวันที่ 20 สิงหาคมนี้ แต่ก็ยังส่งข้อมูลมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้หน้าเว็บไซต์ของเกม C9 แห่งค่ายอินิทรีนี้ ก็ได้เป็อย่างเป็นทางการแล้ว (แวะเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ที่ http://c9.mygame.in.th) โดยมีเนื้อหาข้อมูลเกมไว้ให้ได้ศึกษากัน

 

และสำหรับใครที่มี VIP PASS เรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืมไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ร่วมทดสอบ Alpha Test ก่อนใคร โดยผู้ที่มี VIP PASS จะลงทะเบียนได้ก็ต้องเป็นสมาชิก Ini3 Visa กันก่อน อยากรู้ว่าต้องทำอย่างไร ไปดูกันเลย

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการสัมผัสกับความสนุกของเกม C9 สามารถเข้ามาสมัครและกรอกยืนยัน VIP Pass เพื่อรับสิทธิ์พิเศษได้เลย
 REGISTER : สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่มี Ini3 VISA สามารถกดปุ่ม REGISTER (01) ได้เลย

หลังจากนั้นให้เพื่อนๆ “ยอมรับ” และกรอกข้อมูลจริง (เพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน) ตามขั้นตอนที่ 2 และ 3 เป็นอันเสร็จสิ้น

เพื่อนๆ ที่ยังไมมี Ini3 VISA คลิกเพื่อสมัครได้เลย

 VIP PASS : สำหรับเพื่อนๆ ที่มี Ini3 VISA แล้ว สามารถกดปุ่ม VIP Pass เพื่อกรอกซีเรียลได้เลย

 

นำซีเรียล VIP Pass กรอกเพื่อรับสิทธิ์พิเศษเข้าร่วมทดสอบเกม C9 ในช่วง Alpha Test และ รับของรางวัลต่างๆ ตามเงื่อนไขได้เลย

 

เพื่อนๆ สามารถกรอกซีเรียล VIP Pass ที่นี่ได้เลยค่ะ

พร้อมกันนี้ เรามาดูสายอาชีพในเกมนี้กันบ้างดีกว่า ที่มีให้เลือกถึง 4 สายอาชีพด้วยกัน แต่ก่อนจะไปเลือกตัววละครกันนั้น เรามาเริ่มล็อกอินกันก่อนดีกว่า

 

เมื่อเพื่อนๆ มี Ini3 VISA พร้อมกับทำการลงทะเบียน VIP Pass เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถนำ ID และ Password มา Login เข้าเล่นเกมได้เลย

 

หลังจากที่ Login เข้ามาก็จะเห็นชื่อและความหนาแน่นของเซิร์ฟเวอร์ เพื่อนๆ สามารถเลือก และ กดปุ่ม “เชื่อมต่อ”หรือ “ดับเบิ้ลคลิก” เพื่อเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ได้ที่หน้านี้

เสร็จเรียบร้อยแล้วเพื่อนๆ ก็จะได้พบกับหน้าต่างเลือกอาชีพ อาชีพแรก Fighter จอมพลัง สุดแกร่ง แห่ง C9 เชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพต่อมาก็คือ Hunter นักล่าผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์, กับดัก และการพลางตัว ปราดเปรียว ว่องไว ไร้ช่องโหว่ โจมตีต่อเนื่อง ไร้ขอบเขต

และสุดท้าย Shaman ผู้เเชี่ยวชาญศาสตร์แห่งเวทยมนต์ ช่ำชองแตกฉานด้วยพลังแห่งพลังธรรมชาิติ หนักหน่วงรุนแรงทุกการโจมตี

เมื่อเลือกอาชีพแล้ว ก็ได้เวลาสร้างตัวละคร ในหน้านี้เพื่อนๆ สามารถตั้งชื่อตัวละคร แต่งตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น ใบหน้า สีผิว ทรงผม ความสูงต่ำ ก็สามารถเลือกได้เต็มที่ค่ะ และหลังจากที่เลือกตัวละครที่ถูกใจได้เสร็จเรียบร้อย ให้กดปุ่ม“สร้างตัวละคร” เป็นอันเสร็จสิ้นการสร้างตัวละค

เมื่อสร้างตัวละครเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่จะได้เข้าไปร่วมทดสอบเกมสุดยอดแห่งปีอย่าง C9 กันแล้ว เมื่อจะเข้าเล่นก็เพียงแค่คลิกที่ตัวละครแล้วเลือก Chanel ที่ต้องการเข้าเล่นกดปุ่ม “เชื่อมต่อ” เท่านี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถเข้าร่วมเล่นเกม C9 ได้แล้ว

 

 

พบกับความมันส์ Alpha Test วันที่ 20-22 สิงหาคม 2555

http://c9.mygame.in.th