Liveplex : เผยหมัดเด็ดเรียกคะแนนปี 2011

1,594 views

 

   

  
Liveplex ค่ายเกมจากประเทศเกาหลีใต้ ชื่อนี่หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไรนักเพราะเกมที่เค้าออกมาให้ เกมเมอร์จากต่างประเทศ (ประเทศอื่นที่ไม่ใช่เกาหลี)  เพิ่งจะมีอยู่เกมเดียวคือเกม Dragona เกมแนว MMORPG ซึ่งคาดว่าจะไปเยือนโซนยุโรปอีกไม่นานนี้ เกมนี้เปิดตัวใน เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า และที่เรียกเสียงฮือฮาได้ก็เพราะพรีเซ็นเตอร์ของเกมนี้เป็นสาวสวยนามว่า Sora  Aoi ที่หนุ่มๆ หลายคนเคยได้รับชมผลงาน  จากภาพยนต์เรื่องปิดเทอมใหญ่ (ส่วนเรื่องอื่นนั้นไม่ขอพูดถึงครับ ^^)  ตอนนี้ค่าย Liveplex  เตรียมอีก 2เกมแนว MMORPG ออกสู่สายตาเกมเมอร์ในปี 2011 เกมแรกมีชื่อว่า Project MOS เป็นเกมที่บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้กับเหล่าปีศาจเพื่อปกป้องสันติสุขมวลมนุษย์ชาติ เกมนี้เน้นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นและรายละเอียดท่าทางของตัวละครที่ทำออกมาให้สมจริงด้วยท่วงท่าที่สวยงาม

 

     

   

  

      

เกมที่ 2 คือให้ชื่อว่า Project Chimera  ถึงจะเป็นแนว MMORPG  เหมือนเกมแรก แต่เกมจอเป็นแบบ Sci-Fi เนื้อหาเกมก็ต่างกันโดยสิ้นเชิง  เรื่องราวของเกมนี้จะเป็นเรื่องราวในอนาคตอีก 200 ปีซึ่งตอนนั้นมนุษย์ถูกรุกราวโดยพวกต่างดาวซึ่งต้องการทรัพยากรจากโลกของเรา หนทางเดียวที่เราจะปกป้องได้คือจับอาวุธขึ้นสู้กับมัน      

     

    

  

      

 

ทั้ง 2 เกมนี้มีแผนที่จะเปิดให้ทดสอบกันในปี 2011 ส่วนวันเวลาที่ออกยังไม่ได้กำหนดอย่างชัดเจนคงต้องรอดูว่าค่าย Liveplex จะออกมาประกาศเมื่อไร และอีกอย่างก็แอบลุ้นครับว่าเค้าจะจับดาราสาวสวยคนไหนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีก ><    

ขอขอบคุณ : mmoculture.com