Pocket Ninja 2 ความมันส์รูปแบบใหม่สะใจกว่าเดิมเยอะ

1,967 views

.

………Pocket Ninja 2 สู่ความมันส์รูปแบบใหม่เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งอย่างมันส์สะใจยิ่งขึ้น อัพเดทระบบใหม่ที่ทุกคนต้องลอง พร้อมทำให้ทุกคนที่ได้สัมผัสเหมือนก้าวเข้าสู่โลกการ์ตูนอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยระบบต่างๆมากมาย ภาพสวยยิ่งขึ้นกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ จากภาคแรกสู่ Pocket Ninja 2

“ระบบ Clan”
………..นี่ไม่ใช่ระบบตระกูลแบบทั่วไป ผู้เล่นจะได้มีโอกาสสัมผัสความรู้สึกที่ใกล้ชิดกับตัวละครที่ชื่นชอบมากกว่าที่ผู้เล่นเคยมีมา แค่สร้างตัวละครอันโด่งดังจากตระกูลต่างๆ เช่น เซ็นจู, อุจิวะ และ ซารุโทบิ ได้ตั้งแต่เริ่มต้น และเมื่อ ผู้เล่นมีระดับถึงเลเวล 30 หรือสูงกว่า สามารถใช้ระบบ Clan ได้จะสามารถเป็นผู้นำในการพาเพื่อนๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ของ Clan เหมือนกับการสร้างตระกูลนินจาของคุณเอง

 

 

Angelic Wings ติดปีกบิน
……….นินจาทุกคนจะมีโอกาสได้สัมผัสกับปีกอันงดงาม สามารถอัพเกรดเพิ่มค่าพลังให้สูงขึ้นอีกขั้นได้ นอกจากจะทำให้ผู้เล่นกลายเป็นนินจาที่แข็งแกร่งแล้ว ปีกยังแสดงเมื่อผู้เล่นทำการต่อสู้แสดงถึงความเหนือชั้นขึ้นอีกขั้น ด้วยค่าพลังต่างๆ มากมาย


เปิดตัวดาบฟันวิญญาณ ปลดปล่อยสวัสดิกะระดับบังไค รูปแบบใหม่
……….วิญญาณที่มีความสามารถได้สิงสถิตและก่อกำเนิดขึ้นมาในรูปแบบของดาบฟันวิญญาณใน Pocket Ninja 2 ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับประโยชน์ ของดาบฟันวิญญาณซึ่งแฝงอยู่กับตัวผู้เล่นพร้อมที่จะช่วยเหลือไปพร้อมกับผู้ที่ครอบครอง และยังช่วยในการทำภารกิจทุกรูปแบบของพวกเขา ด้วยดาบนี้…ศัตรูทั้งหมดจะราบคาบ มีดาบหลากหลายรูปแบบ

New World เปิดโลกใหม่เกาะโจรสลัด
……….ออกทะเลค้นหาความท้าทายใหม่ ตะลุยไปยังเกาะต่างๆมากมาย พิชิตศัตรูทุกพื้นที่ขึ้นสู่ความเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดใน Pocket Ninja 2

ชุดตัวละครใหม่
……….แปลงร่างเป็นตัวละครที่ชื่นชอบได้อย่างไม่จำกัดเพิ่มความเร้าใจยิ่งขึ้น ให้ทุกท่านได้สัมผัสตัวละครใหม่มากกว่าเดิม

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นใน Pocket Ninja 2 ยังมีสิ่งอื่นอีกมากมาย โดนเฉพาะภาพในเกมทุกฉากสวยยิ่งขึ้นอัพแน่นระบบใหม่เพียบ มันส์สะใจแน่นอนกับตัวละคร การ์ตูนที่อยู่ในใจของทุกคน พร้อมกับพลังเหนือธรรมชาติที่ทุกคนต้องการสัมผัส มารวมอยู่ใน Pocket Ninja 2 แล้ว