FreeJack : เจาะลึก Special Character Dark koo-kee สาวนักสักลายจากโลกมืด

1,439 views

 

 

ประวัติ
สาวน้อยนักศิลปินเมื่อเธอมาถึงเมือง New Jack city แรกเธอได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ทำรอยสักให้กับแก๊ง Husky boy แต่เมื่อทำรอยสักให้แก๊ง Husky boy แล้วดันโดนชิ่งไม่จ่ายเงินซะงั้น เธอจึงสาบานว่าจะแก้แค้นไอ้แก๊ง Husky boy ให้จงได้ จนเมื่อความแค้นเข้าครอบงำทำให้ธาตุไฟในตัวเธอแตก(ยังกับหนังจีน – -)ผันตัวเองเข้าเดินสายมืดจนเกิดเป็น Dark Kookee

ค่า Status ของ Dark koo-kee
Dark koo-kee มี Status ด้าน Technic ที่โดดเด่นเป็นอย่างมากจะเห็นได้ว่าค่า Technic พุ่งสูงถึง 28 เรียกได้ว่าเยอะที่สุดในเกมตอนนี้ เลยก็ว่าได้ซึ่งจะทำให้ตัว Dark koo-kee นี้สามารถปีนป่ายได้อย่างรวดเร็วมากและค่า Sp ที่ได้รับเวลากดติด Perfect จะได้มากกว่าตัวละครตัวอื่นมาก ซึ่งเป็นตัวละครที่จะได้เปรียบเมื่อเล่นใน Speed Mode

ข้อแนะนำในการเล่น Dark koo-kee
เนื่องจาก Dark koo-kee มี Status Technic ที่สูงอยู่แล้วแต่ว่ามี Strength ที่ต่ำมาก ๆ จึงข้อแนะนำให้เล่นสาย STR/TEC ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความโดนเด่นของ Technic และกลบจุดอ่อนของค่า Strength
– ข้อดี สามารถกด Max Booster ได้อย่างง่ายดายและมีระเวลาได้นานขึ้นพร้อมทั้งกระโดดและปีนป่ายได้ไวมากขึ้นแบบนี้ก็แซงสบายๆ สายนี้ใช้เลย
– ข้อเสีย อัตราในการหลบหลีกItem จะต่ำมากๆ จึงต้องใช้ความสามารถของตัวเองล้วน ๆและการ After Dash ไม่ไกลเท่าที่ควร
ซึ่งใครที่อยากจะสัมผัสของความเมพของตัว Dark Koo-Kee ก็สามารถหาสุ่มได้ที่ Gacha ในราคาครั้งละ 1000 Cash หรือใครที่ขี้เกียจวัดดวงก็สามารถหาซื้อได้แล้วใน Item Mall ในราคา 35000 Cash ไม่แพงเลย