SDGO Patch Update 14 สค พบกับ MS ใหม่พร้อมภารกิจจากซีรี่ส์ 00

2,303 views

 

Item Capsule Machine #27 – 28

มาแล้วจ้าาาา ยูนิตใหม่ประจำเดือนสิงหาคม พิเศษสุดๆ กับตู้ Item Capsule Machine หมายเลข 27 และ 28 ที่มีไฮไลท์เด็ดที่หลายคนรอคอยกับ [Plan Mix] ของยูนิตระดับ SS Rank ตัวที่ 2 ของเซิร์ฟเวอร์ไทย “Nu Gundam HWS” ซึ่งเป็นโมบิลสูทที่ได้รับที่ได้รับความนิยมสูงตัวหนึ่งนั่นเอง >>รายละเอียดยูนิตคลิกที่นี่

ยังไม่หมดเท่านี้เพราะยังมียูนิต S Rank อีก 2 ตัว

Arios Gundam ยูนิตสายกรรไกรจาก Mobile Suit Gundam 00 ทีมีความเร็วและความสามารถในการโจมตีที่ต่อเนื่อง และตามมาด้วย Crossbone Gundam X-1 ที่มีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดสูง โดยยูนิตทั้ง 2 ตัวนี้ก็จะมาให้ลุ้นจับจองกันในเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไปครับ ^^

รายละเอียดไอเท็มในตู้ ICM ทั้งหมด ดูได้ >>ที่นี่

Capsule Machine #49 – 50

พบกับตู้ Capsule Machine ใหม่ 2 ตู้ หมายเลข 49 และหมายเลข 50 ที่ขนยูนิตระดับ AR Rank มาให้ลุ้นกันถึง 2 ตัวด้วยกันนั่นก็ได้แก่ Gundam Nadleeh และ Gundam Exia (Seven Swords) นอกจากนี้ยังมีโมบิลสูทจากซีรีย์ Mobile Suit Gundam ที่มาพร้อมกับโมบิลสูทดีๆ อีกมากมาย

 

S-Rank Retouch

อัพเดท Mobile Suit ระดับ Rank S ในโปรโมชั่น “S-Rank Retouch” ซึ่งเป็นข้อตกลงพิเศษกับทีมผู้พัฒนาเกาหลี เพื่อเปิดทางเลือกอีกทางหนึ่งให้ Pilot ชาวไทยสัมผัสประสบการณ์บังคับยูนิตระดับ Special แบบง่ายๆ โดยเดือนนี้มีการปรับลดราคายูนิตยอดนิยมที่กลับมาให้ใช้งานกันอีกครั้งเพียง 7 วัน 49 บาท!! สำหรับ Limited Edition เดือนนี้จะเปิดให้เช่าใน Shop เฉพาะ 7 วันแรกหลัง Patch ต้นเดือนเท่านั้น

**เนื่องจากตัว Client เกมในเวอร์ชั่นปัจจุบันคือ Generation 4 นั้น ไม่สามารถแพทช์ยูนิตใหม่เพิ่มอีกได้ จนกว่าจะมีการอัพเดทถึงเวอร์ชั่นถัดไป (เช่น Generation 4.5 หรืออื่นๆ ขอให้ติดตามประกาศในอนาคต) ทั้งนี้ ทางทีมงานได้มีการประชุมร่วมกันจนได้ข้อสรุปของโครงการ S-Rank First Touch ว่าจะยังคงดำเนินต่อไปในชื่อ S-Rank Retouch เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่พลาดการเช่ายูนิต S Rank จากโครงการนี้ในช่วงที่ผ่านมา โดยการนำยูนิตยอดนิยมกลับมาให้ได้สัมผัสอีกครั้ง ดังเช่นตัวอย่างเดือนสิงหาคมนี้ ได้แก่ Crossbone Gundam X-2, Arios Gundam และ Susanowo

 ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทางทีมงานจะประกาศแจ้งความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ขอให้ผู้เล่นทุกท่านสนุกกับเกม SDGO นะครับ ^^

 

New Rental Unit

– [A Rank] Garazzo (Bring’s Custom)

– [A Rank] Berga Giros

– [B Rank] ReZEL

 

New Sale Unit

– [S Rank] Gundam Double X

– [S Rank] Unicorn Gundam (NT-D)

– [C Rank] Heavygun

 

New Plan Mix

– [S Rank] Gundam Double X

– [S Rank] Unicorn Gundam (NT-D)

– [B Rank] 0 Gundam

 

New Package

– Custom Pack 1

– Custom Pack 2

– Custom Pack 3

 

New Map (VS Mode)

เพิ่มแผนที่ใหม่ “Secrect Factory” สำหรับดวล PvP ใน VS Mode

 

New Mission

ภารกิจใหม่ล่าสุด OG Mission08 : Operation Angel Down ท้าทายยิ่งกว่า แต่รับรองผลตอบแทนคุ้มค่าต่อการเสี่ยงแน่นอน

 

New Paint

– Green 5 Paint

– Purple 6 Paint

 

New Sticker

– Winter Stickers

– Autumn Stickers

– ZZ Gundam Stickers

– Z Gundam Stickers

 

 

 

 

Bonus Point

เพิ่ม Plan ใหม่สำหรับให้แลกผ่านระบบ Bonus Point อีก 2 ตัวด้วยกัน