Xshot : วินเนอร์จัดหนักแจกปืนโหดโคตรเทพต้อนรับโหมด FEAR

3,177 views

 

 

Winner Online ร่วมกับนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ จัดหนัก แจกจริง ต้อนรับโหมดใหม่ FEAR ในเกม Xshot ที่จะมาท้าทายความกล้าในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ด้วยการแจกไอเทมมูลค่ากว่า 100 บาท กันแบบสะใจให้ชาวเกมเมอร์ ไปใช้ฟรี! ซึ่งประกอบไปด้วยอาวุธใหม่ล่าสุด 4 แบบได้แก่ FEAR M4A1, FEAR M249, FEAR SIG710 และ FEAR Duo Beretta ซึ่งเพื่อนๆ สามารถนำ Itemcode จากนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ฉบับที่ 431 ที่จะวางแผงในวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคมนี้

โดยโหมด FEAR ในเกม Xshot ที่มีกำหนดอัพเดทวันที่ 14 สิงหาคม ถือว่าโหมดนี้เป็นโหมดที่โหดที่สุด และมันส์ที่สุด แตกต่างจากโหมดอื่นๆ ที่ Xshot เคยมี โดยได้รับการการันตีจากทีมแชมป์ Xshot ที่ได้มีโอกาสมาร่วมทดสอบ จุดเด่นของโหมดนี้จะเป็นภารกิจกำจัดปิศาจให้ทันตามที่เวลากำหนด ภายใต้เงื่อนไขความยากและความท้าทายมีชีวิตเป็นเดิมพัน ซึ่งใครนำไอเทมที่ได้ไปลองใช้ในโหมดนี้รับรองได้ว่ายิงมันส์สุดๆ ไปเลย


FEAR Duo Beretta


FEAR M4A1


FEAR M249


FEAR SIG710

ไม่ได้เอาใจเพียงแค่สาวก Xshot เท่านั้น ทาง Winner Online ยังมีไอเทมเกมดังอย่าง Mu Online, Grand Fantasia, Seal Online, Eden Online, Devil Onine และ เกม Bubble Ninja ของค่าย OHLALA แจกอีกด้วย (ใช้ Code ตัวเดียวกันเติมได้)

 

วิธีการเติม Item Code
1. Login ที่หน้าเว็บ www.xshot.in.th หรือเว็บเกมที่ต้องการเติม
2. คลิกปุ่ม “ลงทะเบียนรับของ”
3. กรอกตัวเลขไอเทมโค้ด และคลิกปุ่ม “ตกลง”
4. สามารถเลือกเติมได้หลายเกม
5. 1 ID สามารถเลือกเติมได้ 1 เกมเท่านั้น


ไอเทมโค้ดจะหมดอายุวันที่ 30 กันยายน 55 นี้ อย่าลืมซื้อหาจับจองเป็นเจ้าของกันนะ เพราะว่าไอเทมดีๆ แบบนี้ ไม่ได้มีแจกฟรีบ่อยๆ สาวกเกมในเครือวินเนอร์ห้ามพลาดเด็ดขาด