Bubble Ninja : ฉลอง ก้าวสู่ 1 ล้าน 5 แสนไอดี ประกาศเปิดเซิร์ฟใหม่ “ฮาเร็ม”

4,425 views


 

        หลังจากการเปิดให้บริการเกม Bubble Ninja ในประเทศไทยซึ่งทำการเปิด OB อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็ได้รับความนิยมและมีการขยายเซิรืฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง และ เซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 16 ส.ค. คือ เซิร์ฟเวอร์ ฮาเร็ม สำหรับผู้เล่นที่ร่วมเล่นในเซิร์ฟใหม่จะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้

กำหนดการกิจกรรมต่างๆของ Bubble Ninja

รายละเอียดกิจกรรมแบบคร่าวๆ

1.เจาะลึกการ์ด VIP ของดีที่ต้องมี เมื่อผู้เล่นกดใช้จะปรากฏรูปการ์ด VIP ที่ด้านบนของมุมจอ โดยเมื่อกดใช้แล้วนั้นการ์ด VIP จะมีอายุ 10 วัน โดยผู้เล่นจะได้สิทธิพิเศษคือ


 
– เมื่อผู้เล่นทำการเก็บเลเวลจะได้รับค่า EXP เพิ่ม 
– เมื่อผู้เล่นทำการนั่งสมาธิจะได้รับค่า ZP หรือ ปราณจักระเพิ่มเป็น 2 เท่า โดยปราณจักระนั้นจำเป็นต้องใช้เป็นจำนวนมากเพื่อใช้อัพสกิลและอัพเกรดสถานะต่างๆภายในเกม


– ผู้เล่นที่มีการ์ด VIP จะสามารถลงดันเจี๋ยนเพิ่มอีกวันละ 1 ครั้ง โดยปกติในเกมนั้นผู้เล่นจะเข้าได้เพียง 1 ครั้งต่อวัน ซึ่งการลงดดันเป็นส่วนที่จำเป็นสำหรับการเก็บเลเวล และ การหาของเพื่ออัพเกรดต่างๆ


– นอกจากนั้นแล้วเมื่อมีการ์ด VIP ผู้เล่นสามารถที่จะวาปไปยังแผนที่ต่างๆได้ทันที 
 

การนั่งสมาธิเพื่อเพิ่มค่า ZP 
 

ภายในดันเจี้ยน


2. ตัวละคร ที่ใช้สำหรับในการแจกเพื่อการเก็บเลเวลโดยเฉาะ โดยจะมีตัวละครที่มีสเตตัสพืเศษ 2 ตัวละคร คือ เพน 6 วิถี และ มาดาระ แห่งแสงอุษา  นอกจากนั้นแล้วยังมีตัวละครใหม่ที่พึ่งอัพเดทล่าสุดอย่าง มินาโตะ จิไรยะ และ คิซาเมะ รวมถึง แพนด้าตัวละครสุดพิเศษ


 
เพน 6 วิถี

 
มาดาระ

 
แพนด้า

มินาโต คิซาเมะ จิไรยะ


3.นอกจากนั้นภายในเกมจะมีการจัดอันดับ Ranking ทุกๆวัน โดยผู้ที่อยู่อันดับ Ranking 10 อันดับแรกของช่วงสัปดาห์เปิดเซิร์ฟใหม่รับทันที ตัวละคร”โอโรจิมารุ ” ซึ่งตอนนี้ภายในเกมตัวละครตัวนี้ถือว่าเป็นตัวละครที่มีสเตตัสและเป็นที่ต้องการติด 1 ใน 4 ของตัวละครที่ผู้เล่นต้องการมากที่สุด

 
โอโรจิมารุ


 
          การเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่เป็น 1 ในการฉลองก้าวสู่ 1 ล้าน 5 แสนไอดีของ Bubble Ninja เพราะนอกจากจะมีการเปิดเซิร์ฟใหม่แล้วยังมีการแจกแจกไอเทมรวมถึงกิจกรรมและไฮไลท์ของการฉลองในครั้งนี้นั้นก็คือการแจกตัวละครในตำนานและยังหาไม่ได้ในเซิร์ฟเวอร์มาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันก่อน  ตัวละครที่จะพูดถึงนั้นก็คือ “ฮินาตะ ตอน โต ” เพราะความสำคัญของฮินาตะนั้นคือการนำตัวละครฮินาตะ 3 ตัวละครเพื่อไปแลกรับตัวละคร ร่างนารุโตะ เซียน ซึ่งถือว่าเป็นตัวละครอันดับ 1 ของเกม BUBBLE NINJA ในตอนนี้

 

การ์ด ฮินาตะมาแลกร่างเซียนของนารุโต ซึ่งมีสเตตัสสูงกว่าตัวละครทุกเกม 
 


นารุโตะโหมดเซียน