BlackRogue ก้าวเข้าสู่ดินแดนใหม่ Rise of the Thief-Hunter

1,565 views

 

 

ก้าวเข้าสู่ดินแดนแห่งการเปลี่ยนแปลง
ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของเกม Black Rouge ที่จะทำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ ระบบสมาคมอาชีพ ซึ่งกำลังถูกเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง!! จากที่เคยมี 3 สมาคมอาชีพ แต่ต่อจากนี้ไปจะเหลือ เพียงแค่ 2 สมาคมอาชีพเท่านั้น คือ “Hunter” และ “Killer” ทั้งยังเพิ่มระบบต่างๆ มากมายเชิญชวนให้ค้นหา ในดินแดนโร้คแห่งนี้….

Jobs / Trading / Conflict

 

Main Updates 
          การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่คุณสามารถค้นพบได้บนโลกของ Black Rouge นั้น คือ…..

1. NPC ขายสินค้าประจำพื้นเมืองจะถูกปลดออก และจะทำการรวบรวมระบบทุกอย่างของแต่ละสมาคมอาชีพ โดยจัดตั้งศูนย์กลางอยู่ที่ NPC ประจำแต่ละสายอาชีพนั้นๆ
2. ทั้ง 2 อาชีพจะมีการเพิ่มระบบสกิลที่พิเศษมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มขีดจำกัดความสามารถของตัวละคร
3. ระบบเควสของแต่ละสายอาชีพที่มีเพิ่มมากขึ้น ชวนให้ผู้เล่นทุกคนร่วมค้นหา
4. การเพิ่มระบบชุดพิเศษเฉพาะของแต่ละฝ่าย

 

 

Class (สายอาชีพ)

Hunter
นักสู้ผู้พิทักษ์ ผู้ซึ่งคอยปกป้อง คุ้มกันระวังภัยให้กับเหล่า NPC ในการเดินทางขนส่งสินค้าไปยัง จุดหมายปลายทางให้ปลอดภัยไม่สูญหาย ทั้งยังมีหน้าที่กำจัดกลุ่มโจรก่อการร้ายที่คอยเข้ามาปล้นชิงสินค้า ไม่ว่าจะเข้ามาในรูปแบบไหน ไม่สามารถรอดพ้นสายตาคู่นี้ไปแน่นอน

Killer
นักฆ่าแห่งรัตติกาล ผู้ซึ่งใช้เงาจันทร์และความมืดเป็นเกราะกำบังร่างกาย เพื่อสอดส่องและซุ่มโจมตีขบวนขนส่งสินค้าของ NPC ที่กำลังเดินทางผ่านไปผ่านมา เพื่อทำการดักปล้นชิงสินค้ากลับมาอยู่ในความครอบครองของตนเอง

Select Job (การเลือกอาชีพ)
การเลือกอาชีพนั้น คุณสามารถทำได้ โดยการเข้าไปที่เมนู “เลือกตัวละคร” เมื่อตัดสินใจเลือกอาชีพได้แล้ว
ทุกตัวละครใน ID นั้น จะถูกระบบย้ายไปยังอาชีพที่เลือกทั้งหมด และหากอยากเปลี่ยนอาชีพที่ตัวเองเลือก
สามารถทำการยกเลิกได้ โดยผ่าน NPC ประจำสายอาชีพนั้น ทั้งนี้ คุณอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ
ในการเปลี่ยนสายอาชีพด้วย

Advancement (การเลื่อนยศ)
กว่าจะผ่านแต่ละขั้นของสายอาชีพนั้นได้ คุณจะต้องผ่านภารกิจมากมายให้ได้เสียก่อน เพื่อที่จะเลื่อนขั้นตัวละคร ของคุณเอง ให้ไปสู่จุดสูงสุดของแต่ละอาชีพได้ หากคุณไม่สามารถผ่านภารกิจเหล่านี้ได้ แม้จะมีค่า EXP ที่สูง เพียงใด ก็ไม่สามารถเลื่อนขั้นของอาชีพนั้นได้เช่นกัน

Job Skill (ทักษะของอาชีพ)
ระบบตรงนี้ถือเป็นความพิเศษสุดสำหรับการเพิ่มทักษะ และความสามารถของแต่ละอาชีพ หากคุณต้องการเพิ่ม ความสามารถพิเศษให้กับตัวละคร คุณสามารถไปเรียนรู้ทักษะพิเศษต่างๆ ของแต่ละอาชีพได้ เมื่อตัวละครมีเลเวล ถึงตามที่กำหนดไว้

Rank (บันไดเกียรติยศ)
ค่าชื่อเสียง คือ บันไดสู่เกียรติยศ! ฉะนั้นเมื่อคุณสามารถสะสมค่าชื่อเสียงได้มากขึ้นเรื่อยๆ จากการผ่านภารกิจต่างๆ ระบบจะทำการประกาศยศ (ยศนำหน้าชื่อฉายา) ให้ทุกคนได้รู้ ไม่ใช่แค่การยอมรับเพียงอย่างใด ยิ่งค่าชื่อเสียงมี มากขึ้นเท่าไหร่ ยศที่ได้รับจะมากขึ้นตามด้วยเท่านั้น รวมถึงโบนัสที่คุณจะได้รับที่มีมากขึ้นเช่นกัน

 

 

ยังมีข้อมูลการอัพเดทอีกเพียบ ติดตามรายละเอียดทั้งหมดที่นี่

http://blackrogue.mygame.in.th/thiefhunter/