Xshot Fear ทีมแชมป์การันตี เทสต์แล้วสุดมันส์ 14 ส.ค. เจอแน่!

832 views

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา Winner Online ได้มีการจัดงานแถลงข่าว Xshot Fear Exclusive Test ที่ร้าน D Sport Games สาขาบางจาก โดยมีบรรดาสื่อมวลชนและทีมแข่งระดับชั้นแนวหน้าของประเทศมาร่วมทดสอบในครั้งนี้ด้วย ซึ่งในครั้งนี้มีการเปิดตัวคลิปเกม Xshot พร้อมข้อมูลแพทช์ใหม่สุดหลอนอย่าง Fear แบบละเอียด สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับบรรดาผู้ที่มาเข้าร่วมงานในวันนั้นอีกด้วย

ซึ่งจากการเทสต์พิเศษรอบนี้ทีมแชมป์ Xshot ต่างตบเท้ามาร่วมสัมผัสก่อนใคร โดยสีหน้าท่าทางตลอดการเทสต์นั้นตื่นเต้นและเร้าใจสุดๆ นอกจากนั้นทุกคนยังยืนยันและการันตีว่า 14 ส.ค. นี้ เจอกันแน่กับ Xshot Fear

การสัมภาษณ์สดบรรดาทีมแข่งชั้นนำระดับประเทศ

ท๊อป : สุดยอดมือแม่นอาวุธปืน AK47 จากทีม Rebirth By Tt Esport แชมป์การแข่งขัน Xshot The Duel Powered By Gview รายการที่ 4 ของปี 2012 ในรุ่น Pro League

ทีมงาน : สวัสดีครับชื่ออะไรเอ่ย แล้วเป็นตัวแทนจากทีมอะไรครับ
ทีม Rebirth : ชื่อท๊อปครับ เป็นตัวแทนมาจากทีม Rebirth By Tt Esport ในรุ่นของ Pro League
ทีมงาน : สำหรับในการเล่น Xshot โหมด Fear ในวันนี้น้องท๊อบรู้สึกอย่างไรในการเล่นครับ
ทีม Rebirth : สำหรับในการเล่น Xshot โหมดใหม่ Fear ที่ได้ทดลองเล่นภายในวันนี้สนุกมากครับ มีลูกเล่นที่แตกต่างและเพิ่มขึ้นจากโหมดมัมมี่ปกติ ไม่ว่าจะเป็นมีมอนสเตอร์ใหม่ๆ อาวุธใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งไอเทมที่มีให้ใช้ภายในด่าน ทำให้การเล่นนั้นไม่น่าเบื่อครับ และสุดท้ายนี้อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนมาลองสัมผัสกับ Xshot โหมด Fear ในการอัพเดทวันที่ 14 สิงหาคมนี้นะครับ

 เอ็ม : สุดยอดมือแม่นอาวุธปืนสไนเปอร์จากทีม GodHand และเป็นทีมน้องใหม่ไฟแรงที่พึงจะประกาศเข้าร่วมการแข่งขัน Xshot E-sport ในปี 2012 นี้ โดยครั้งที่แล้วพวกเขาสามารถทะลุเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายไปได้อย่างงดงาม

ทีมงาน : สวัสดีครับชื่ออะไรเอ่ย และเป็นตัวแทนมาจากทีมอะไร แล้วมาจากเซิร์ฟเวอร์อะไรครับ
ทีม Godhand : ชื่อเอ็มครับ มาจากทีม GodHand มาจากเซิร์ฟเวอร์ First Blood ครับ
ทีมงาน : สำหรับในการเล่น Xshot โหมด Fear ในครั้งนี้ก่อนใคร เล่นแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างครับ
ทีม Godhand : สำหรับความรู้สึกในการเล่น Xshot โหมด Fear ของผมนั้นสนุกดีครับ เพราะเป็นการเล่นที่เป็นระดับภารกิจ แถมบรรดาศัตรูนั้นยังไม่ซ้ำหน้าเบื่อมากด้วยครับ และเป็นโหมดที่ท้าทายมาก เล่นแล้วสนุกมากครับ แถมถ้าผ่านภารกิจยังได้รับของรางวัลพิเศษอีกด้วย แต่ปัญหาคือตัวระดับบอสนั้นมันโหดไปนิด กว่าจะตายเล่นเอาแย่เลยล่ะครับ

พูห์ : แกนนำทีม BKK ที่มีอายุน้อยที่สุดในวงการ E-sport โดยล่าสุดนั้นพวกเขาสามารถคว้าแชมป์การแข่งขัน King Of Xshot Powered By Compgamer รายการที่ 7 ของปี 2012 ในรุ่นของ Rookie League

ทีมงาน : สวัสดีครับ น้องๆ เป็นตัวแทนมาจากทีมอะไรกันครับ
ทีม BKK : พวกผมทั้ง 3 คนเป็นตัวแทนมาจากทีม BKK ครับ
ทีมงาน : สำหรับน้องๆ ทีม BKK ทั้ง 3 คน จากที่ได้ทดลองเล่นโหมด Fear ครั้งแรกในวันนี้รู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ
ทีม BKK : สำหรับ Xshot โหมด Fear เป็นโหมดที่ท้าทายสุดโหดดีครับ เพราะในการเล่นนั้นจะมีมอนสเตอร์ออกมาในแต่ละ Mission ไม่เหมือนกัน ยิ่งระดับหลังๆ ด้วยแล้วยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นครับ แต่พอถึงระดับบอสตัวสุดท้ายนี้ เล่นเอาพวกผมทั้ง 3 คนแทบแย่ครับ เพราะว่ามันนั้นโหดเอาการอยู่เหมือนกัน ถ้ายังไงพวกผมทีม BKK อยากจะฝากถึงเพื่อนๆ ที่เล่น Xshot กันอยู่สำหรับโหมด Fear ในวันนี้ ถ้าได้ทดลองเล่นแล้วจะไม่เสียใจครับ

แบงค์ : สุดยอดมือแม่น AK47 ทีม Warrior By Tikie แชมป์เก่าการแข่งขัน Xshot The Ancient Territory 2011 ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมในการทดสอบโหมด Fear ในครั้งนี้เช่นกัน

ทีมงาน : สวัสดีครับชื่ออะไรครับผม แล้วเป็นตัวแทนมาจากทีมอะไรครับ แหม๋หน้าตาโหดได้ใจพี่เลย
ทีม Warrior By Tikie : ชื่อแบงค์ครับ เป็นตัวแทนมาจากทีม Warrior By Tikie
ทีมงาน : ทำให้ถึงต้องตั้งชื่อตามหลังว่า Tikie ด้วยครับ พี่สงสัยมานานแล้วครับ
ทีม Warrior By Tikie : คำว่า Tikie นี้เป็นชื่อร้านอินเตอร์เน็ตที่ผมดูแลอยู่ครับ อยู่ตรงถนนเทพารักษ์ ถ้าพี่สนใจอยากจะเข้าไปลองเล่นก็ได้นะครับ
ทีมงาน : สำหรับน้องแบงค์วันนี้ที่ได้ทดสอบ Xshot โหมด Fear ก่อนใครทั้งประเทศรู้สึกอย่างไรในการเล่นบ้างครับ
ทีม Warrior By Tikie : สำหรับการเล่น Xshot โหมด Fear นั้นเป็นโหมดที่มันส์มาก สนุกมากครับ และในขณะที่เล่นโหมด Fear อยู่ เหมือนได้ระบายความมันส์ในการเล่นออกมามากยิ่งขึ้น ส่วนตัวผมเองนั้นตื่นเต้นจนโวยวายลั่นห้องเลยล่ะครับ ถ้ายังไงพวกผมจะอดใจรอจนกว่าจะอัพเดทในวันที่ 14 สิงหาคมนี้นะครับ

 

บรรยากาศบรรดาเหล่าทีมชั้นนำระดับประเทศเข้าการทดสอบ Xshot โหมด Fear

น้องทีม Rebirth By Tt Esport ตั้งหน้าตั้งตาจัดหนักใส่กันเต็มสูบไม่สนใจทีมงานกันเลยครับ


บรรดาทีม Warrior By Tikie กำลังสรรหาเลือกอาวุธคู่ใจกันอยู่เพราะสำหรับโหมด Fear งานนี้ไม่หมูอย่างที่คิด

 บรรดาทีมแข่งเข้าร่วมการทดสอบ Xshot โหมด Fear ก่อนใครซึ่งบรรดาแต่ละทีมนั้นยืนยันเรื่องความสนุกและความมันส์ของโหมด Fear ในครั้งนี้กันอย่างเต็มปากครับ

สุดท้ายนี้ก็ขอฝากข่าวสารทิ้งท้าย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เห็นรูปบรรยากาศต่างๆ แบบนี้แล้วอยากที่จะลองเข้ามาเล่นบ้าง อดใจรอกันอีกหน่อยเหลือเวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์สุดท้ายเท่านั้น สำหรับ Xshot โหมด Fear จะถูกอัพเดทเข้ามาในวันที่ 14 สิงหาคมนี้นะครับ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดและข้อมูลต่างๆ กันได้ที่ www.xshot.in.th

พลาดไม่ได้แน่นอนกับการอัพเดททั้งโหมดใหม่อย่าง Xshot Fear ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้