Goldensoft Festival เดินสายลุยอีสาน 18-26 ส.ค. ขนไอเทมเด็ดไปเพียบ

1,498 views

 

Goldensoft ประกาศความพร้อมเดินสายลุยงาน Roadshow 4 ภาคทั่วประเทศไทยโดยวันที่ 18-26 สิงหาคม 2555 นี้จะเริ่มประเดิมกันที่ภาคอีสานอย่างเช่น จังหวัดนครราชสีมา อุบลราชธานี มหาสารคาม ขอนแก่น และอุดรธานี โดยการออก Roadshow ในครั้งนี้ทาง Goldensoft ได้แบ่งงานออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ซึ่งประกอบไปด้วย


1. Goldensoft Roadshow 2012
การเดินทางออกเยี่ยมเยียนผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ตทั่วภาคอีสานในครั้งนี้ เหล่าทีมงาน DK จากบริษัท Goldensoft ก็ขนเอาไอเทมและของตกแต่งร้านจากเกมต่างๆ ไปมอบให้ถึงที่ร้าน ซึ่งจะเปิดให้ร้านอินเทอร์เน็ตที่สนใจมาร่วมลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์กันล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 1-10 สิงหาคม ที่ผ่านมาโดยไฮไลท์ของกิจกรรม Goldensoft Roadshow 2012 ก็มีมากมายไม่ว่าจะเป็น ของตกแต่งร้าน, คูปองไอเทมใช้เติมรับไอเทมในเกมสำหรับแจกให้กับลูกค้าในร้าน, บริการติดตั้งเกมฮิตจากทาง Goldensoft ให้ฟรี และยังแนะนำสิทธิประโยชน์ GPC เมื่อสมัครสมาชิกร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่รับไอเทม VIP ฟรีทุกเดือน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ไอเทมพิเศษสำหรับ”ผู้แนะนำ”ร้านอินเทอร์เน็ตลงทะเบียน Roadshow
(กรอก ID และเลือกเกมในแบบฟอร์มลงทะเบียน)

ไอเทมพิเศษสำหรับร้านอินเทอร์เน็ตที่ทีมงานจัด Roadshow

กำหนดการ Roadshow ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่
18 ส.ค. ตะลุยร้านอินเตอร์เน็ต จ.นครราชสีมา
19 ส.ค. ตะลุยร้านอินเตอร์เน็ต จ.อุบลราชธานี
20 ส.ค. ตะลุยร้านอินเตอร์เน็ต จ.มหาสารคาม
21 ส.ค. ตะลุยร้านอินเตอร์เน็ต จ.ขอนแก่น
22-24 ส.ค. ตะลุยร้านอินเตอร์เน็ต จ.อุดรธานี

2. Goldensoft Internet Cafe’ Seminar
การจัดสัมมนาผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ต ณ โรงแรมบ้านเชียง จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 23 สิงหาคม 2555 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง Goldensoft รวมทั้งการอธิบายถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของการเป็นสมาชิกร้านอินเทอร์เน็ตกับทาง Goldensoft และตอบข้อสงสัยต่างๆ ของผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ต งานนี้นอกจากจะได้รับความรู้แล้วยังมีไอเทมสมนาคุณรวมทั้งโปรโมชั่นเด็ดๆ เตรียมเอาไว้ให้ผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ตที่เข้าร่วมงานโดยเฉพาะ ซึ่งงานนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์กันไปเรียบร้อยแล้ว

ไอเทมพิเศษสำหรับ”ผู้แนะนำ”ร้านอินเทอร์เน็ตเข้าร่วมสัมมนา
(กรอก ID และเลือกเกมในแบบฟอร์มลงทะเบียน)

ไอเทมที่ระลึกสำหรับผู้ร่วมงานสัมมนา 

โรงแรมบ้านเชียง จังหวัดอุดรธานี

 

3. Goldensoft Party
อีกหนึ่งไฮไลท์หลักของ Goldensoft Festival ก็คือ งานปาร์ตี้มหกรรมความสนุกที่จะจัดขึ้นที่ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี วันที่ 25-26 สิงหาคม 2555 ซึ่งภายในงานนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมมากมายภายในงานตลอด 2 วันเต็มๆ ทั้งกิจกรรมการแข่งขันเกมดังจาก Goldensoft ทั้ง 6 เกม เพื่อเฟ้นหาตัวแทนจากภาคอีสานเข้าร่วมชิงแชมป์ประเทศไทย พร้อมรางวัลเงินสดรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นเกม


นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเกม DOTA 2 เพื่อค้นหาตัวแทนระดับประเทศเข้าสู่การแข่งขันรายการระดับภูมิภาคเอเชียอย่าง Asian Cyber Games Championship 2012 และเข้าแข่งขันต่อในรายการใหญ่ระดับโลกต่อไป **หมายเหตุ** เฉพาะรายการ CS:GO MINI CUP เป็นการเฟ้นหาแชมป์ประจำภาคเท่านั้น 

ร้านขายไอเทมราคาพิเศษเฉพาะภายในงานนี้

ไม่เฉพาะการแข่งขันเท่านั้น ภายในงานยังมีการจำหน่ายไอเทมราคาพิเศษรวมไปถึงไอเทมแรร์ที่ไม่มีจำหน่ายภายในเกมจาก 4 เกมดังในเครือซึ่งเรียกว่าพิเศษสุดๆ เฉพาะในงานนี้เท่านั้นอย่างเช่น

  

รวมไปถึงกิจกรรมยอดฮิตตลอดกาลอย่าง “บิงโก” ที่เตรียมขนเอาไอเทมไปแจกกันไม่อั้น งานนี้บอกได้คำเดียวว่า จัดเต็ม พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับ Goldensoft Festival 2012 ทั้ง 4 ภาค แล้วไปลุ้นด้วยกันในวันงานนะครับ ติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ http://festival2012.goldensoft.co.th