Devil Online บุกรังนกฟีนิกซ์แห่งเกาะสามดาว

823 views

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ทีมงานขอยกเอาสัตว์เทพมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันครับ มันคือนกฟีนิกซ์ ซึ่งอาศัยอยู่ในแผนที่อาณาจักรจินโตวนั่นเอง ซึ่งในแผนที่นี้ยังเป็นที่แรก ให้เพื่อนได้เปิดศึกชิงป้อมกันด้วย ซึ่งบริเวณที่มีป้อมเจดีย์อยู่นั้นจะมีสัตว์เทพ ท่านเทพจูเชวี่ย หรือนกฟีนิกซ์นั่นเอง ไปชมกันเลยครับว่ามันอาศัยอยู่ที่ใดและหน้าตาเป็นแบบไหน

สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่เคยไปนะครับ สามารถเดินทางไปยังอาณาจักรจินโตวได้โดย การเดินทางจากเมือง หวงโจผ่านอาณาจักรเชอฉือ หลังจากนั้นจึงจะเดินทางเข้ามาถึงอาณาจักรจินโตวได้ครับ โดยบริเวณที่มีสัตว์เทพวิหกเพลิง ท่านเทพจูเชวี่ยนั้นจะอยู่บริเวณเกาะสามดาว ช่วงกลางแผนที่ดังภาพด้านบนนะครับ

มันจะเป็นตัวที่คอยเฝ่าป้อม (สงครามชิงฐานที่มั่น) ของแผนที่นี้เอาไว้ แน่ครับว่าเพื่อนๆ ไม่ได้ตีป้อมแบบสบายๆ แน่นอน มันจะคอยโจมตีทุกคนที่เข้าใกล้ป้อมของมัน แล้วการโจมตีของมันก็เป็นวงกว้างอีกด้วย เลือดของมันจะอยู่ที่ 4 ล้านกว่าๆ ครับ

ส่วนของที่จะได้จากเจ้าตัวนี้ ขอบอกเลยครับว่าสุดยอดทั้งนั้น เช่น หินตีบวก7-12, 13-16, 17-20 / และพวกตำราสกิลขั้นสุดยอดของทุกอาชีพ รวมไปถึงแร่หายากอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆ คนไหนคิดจะล่าสัตว์เทพตัวนี้ละก็ คงต้องนอนรอได้เลยครับเพราะว่ากว่ามันจะเกิดอีกครั้ง นานเกือบทั้งวันเลยครับ สำหรับจุดเกิดของมันนั้นเกิดที่เดิมเป๊ะๆ ครับ สิ่งที่เราต้องทำ คือเตรียมกำลังมารุมมันเยอะๆ ครับ

ท่านเทพจูเชวี่ย นั้นเป็นสัตว์พาหนะด้วยนะครับ แต่วิธีการได้มันมานั้นยังไม่มีแน่ชัด ไว้ถ้าทีมงานทราบแล้วจะมารายงานให้ทราบอีกครั้ง รับรองได้ล่ากันสนุกแน่ๆ ติดตามข่าวสารและรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook http://www.facebook.com/DevilOnlineFanclub

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dvo.in.th