AS Battle 2012 ศึกใหญ่ของชาว Asiasoft เฟ้นหายอดฝีมือ 18-19 ส.ค.นี้

763 views


Asiasoft All Star Battle 2012 by GIGABYTE รวมสุดยอดเกมเมอร์ระดับประเทศไว้ในงาน พบศึกศักดิ์ศรีชิงความเป็นหนึ่งจาก10เกมดัง ทั้ง MMORPG และ World of WarcraftIII (DotA) โดยมีเกมที่เข้าร่วมทั้งหมด 10 เกม ได้แก่ เกมดังระดับตำนานอย่างRagnarok ซึ่งครบรอบ 10 ปีในปีนี้ และเกมDragon Nest ชิงแชมป์ประเทศไทยเป็นครั้งแรก พิเศษสุดกับการแข่งขัน World of WarcraftIII (DotA) ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท นอกจากนี้ยังมี Highlight อื่นๆในงานอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น

แจกไอเทม ฟรี กว่า 10,000 ชิ้นมูลค่ากว่า 500,000 บาท อาทิ Pure Hounds Pet (30 วัน) จากเกม Dragon Nest, Miracle Medecine 1 ea จากเกม Ragnarok, Ancient Skill Enhancement Stone (สุ่ม) จากเกม Rohan, Holy water of Sage จากเกม CABAL, VIP Member (7 วัน) จากเกม World of WarcraftIII (DotA) ฯลฯ และของ Premium น่าสะสมตลอดวันเสาร์ที่คุณไม่ควรพลาดรับได้ที่งานนี้เท่านั้น

กองทัพ Asiasoft Grand Sale ที่ยกขบวนมาถล่มกว่า 10,000 ชิ้น จากเกมดังกว่า 6 เกม ได้แก่ Ragnarok, Dragon Nest, Atlantica, 12Sky2, Rohan และ Lost Saga พร้อมทั้งเกมดังจากค่าย Blizzard อาทิเช่น DiabloIII, StarcraftII พร้อมลุ้น Lucky Draw รับสิทธิ์แลกซื้อ DiabloIII: Collector Edition วันละ 3 รางวัล

กิจกรรมตู้ลมลุ้นแรร์ไอเทมระดับพิเศษ อาทิ ชุดเซ็ต Apocalypse จากเกม Dragon Nest, ไอเทม 17 Carat Diamond 10 ea จากเกม Ragnarok ฯลฯ รวมมูลค่าไอเทมกว่า 1,000,000 บาท กำลังรอให้คุณเป็นเจ้าของ
ทายผลแชมป์เกม Dragon Nest เพื่อลุ้นสุดยอด Rare Item อย่าง +8 Apocalypse ยกเซ็ต กันไปครอบครองแบบง่าย ๆ

ร่วมทดสอบเกมใหม่อาทิเช่น Elsword, เกม Chaos Online (เกม Moba ใหม่ล่าสุด)รับของรางวัลมากมาย Blizzard ขนเกมดังมาให้ทดลองแบบไม่มีกั๊ก พร้อมให้ทดสอบเกม Diablo III , Starcraft II, และแพทช์ใหม่ของเกม World of Warcraft อย่างMist of Pandaria
การแข่งขันย่อยจาก GIGABYTE ผู้สนับสนุนหลักที่ขนรางวัลมามากมาย สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับ Gift Set สุดเก๋จาก GIGABYTE และของรางวัลปลอบใจให้กับทุกท่านทีร่วมกิจกรรมทั้ง 2 วัน รู้อย่างนี้ผู้กล้าฝีมือดีห้ามพลาด

ชอบทีมไหน รักทีมไหน อย่ารอช้าตบเท้าเข้าร่วมงาน Asiasoft All Star Battle 2012 by Gigabyte วันที่ 18-19 สิงหาคมนี้ที่ MCC Hall The Mall บางกะปิ พร้อมจัดเต็มถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันและติดตามรายละเอียดได้ที www.asiasoft.co.th/as_battle2012