ต้อนรับ C9 ช่วง Alpha Test เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมแล้วตอนนี้

2,016 views

ในที่สุดก็เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม Continent of The Ninth หรือ เกม C9 ของเรานั่นเอง โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการนี้ได้ที่ www.c9.in.th นะคะ โดยจะเปิดให้เยี่ยมชมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่ะ เพื่อนๆ จะได้พบกับความอลังการแบบสุดๆ ด้วยภาพ Background ขนาดใหญ่ที่เป็น VDO แบบ Full Screen โชว์ฉากต่างๆ ภายในเกมได้อย่างตระการตา การใช้การนั้นก็แสนง่ายเพราะมีเมนูแยกเป็นส่วนๆ อย่างเห็นได้ชัด (หน้าต่าง Navigator คลิกลากเคลื่อนย้ายได้ด้วยนะ >_<) และที่พลาดไม่ได้คือ Client Game ที่เปิดให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดกันได้แล้ว!!

Click Download Cilent Game >> http://mygame.in.th/download_c9.asp

 

และเมื่อเข้ามาหน้าหลัก  จะมีเมนูข้อมูลสำคัญๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Game Interface, ระบบการควบคุม, ระบบเควส, ระบบปาร์ตี้ และข้อมูลการสร้างตัวละครเริ่มต้นที่บอกถึงเรื่องราวต่างๆ กับเกี่ยวกับแต่ละสายอาชีพ ความสามารถ ความถนัด และเส้นทางที่สามารถไปต่อได้

และอีกหนึ่งข่าวดีพิเศษ ในส่วน VIP Pass สำหรับผู้ที่ได้ลงทะเบียน VIP เรียบร้อยแล้วนั้นจะสามารถชวนเพื่อนเข้ามาร่วมทดสอบสุดยอดเกมระดับโลก C9 ในช่วง Alpha Test ได้อีก 1 ไอดีอีกด้วยนะคะ (ต้องเป็น ID Ini3 Visa เท่านั้น) โดย ID เพื่อนที่ถูกชวนจะเข้าสู่ระบบได้ทันที (ไม่ต้องกดตอบรับ)

เมื่อลงทะเบียน VIP Pass แล้วระบบจะขึ้นสถานะยืนยันให้ แล้วจะสามารถชวนเพื่อนได้อีก 1 ไอดีค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ ท่านไหนยังไม่มี VIP Pass แต่อยากเข้าร่วมทดสอบเกม C9 ทางทีมงาน Ini3 มีกิจกรรมพิเศษสุดร่วมกับร้าน Internet Cafe’ โดยได้จัดกิจกรรม C9 มันส์ออนทัวร์ 9 ร้านทั่วกรุงเทพฯ ในวันที่ 20-22 สิงหาคมนี้ กับ 9 ร้านอินเตอร์เน็ตชื่อดัง เล่นฟรี! ไม่ต้องมี VIP! ไม่เสียค่าชั่วโมง! ติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บไซต์ได้เลยนะคะ