จับกระแสวงการ FPS 24 ชม. ก่อนเกมดังในตำนานเปิด

1,523 views

พูดถึง Counter Strike เกมดังระดับตำนานที่เคยสร้างกระแสความฮือฮาให้วงการเกมบ้านเราเมื่อหลายปีที่แล้ว ก่อนที่จะเข้าสู่ยุคของเกมออนไลน์ เราคงปฎิเสธไม่ได้ว่าเกมเมอร์กว่าครึ่งค่อนประเทศไม่มีใครที่ไม่เคยสัมผัสและไม่รู้จักกับ Counter Strike มาวันนี้ Counter Strike กลับมาอีกครั้งด้วยวิวัฒนาการของเทคโนโลยีและอัพเกรดตัวเองจากเกมกล่องกลายมาเป็นเกมออนไลน์ด้วยการจับมือกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ระหว่าง Valve และ Nexon ก่อนที่ทาง Asiasoft ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในบ้านเราจะจรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าเอา Counter Strike Online มาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยกำหนดเปิดทดสอบช่วง Close Beta วันแรกคือ 16 สิงหาคม 2555 (นับถอยหลังไปอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมง)

แน่นอนว่าการมาของ Counter Strike Online ในครั้งนี้เรียกว่าเป็นการถือไพ่ตองอยู่ในมือ เพราะไม่ว่าจะเป็นชื่อชั้นของเกม บวกกับฐานผู้เล่นเดิมที่เคยสัมผัส Counter Strike มาก่อนต่างก็ตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอคอยให้เกมๆ นี้เปิดให้บริการโดยไว ในขณะเดียวกับเกมแนว FPS รวมทั้ง TPS ที่เปิดให้บริการในไทยอยู่ก่อนหน้านี้ก็ถึงเวลาเปิดศึกอีกระลอกเพื่อเหนี่ยวรั้งฐานผู้เล่นที่ตัวเองมีอยู่เอาไว้ให้เหนียวแน่นที่สุด

Xshot Fear แพทช์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งอัพเดทเข้ามา

ต้อนรับแพทช์ใหม่ด้วยกิจกรรมแจกไอเทมให้ฟรีแค่ Login

Black Fire จัดคูณกระหน่ำ 150% เต็มๆ 5 วัน

Point Blank เองก็คูณ 120% เก็บเลเวลกันเพลิน

Point Blank กับกิจกรรมแจกปืน

Battery Online กับ 2 ตัวละครใหม่

Battery Online แจกไอเทมฟรีกันไปเลย

จังหวะครบรอบ 6 ปี Special Force แจกกระหน่ำตลอดทั้งเดือน

แพทช์ใหม่ Special Force The Pirate จ่อคิวให้ลองเร็วๆ นี้

ไม่ว่าจะเป็น Point Blank, Special Force, Xshot, Battery Online, Black Fire ย่อมต้องเตรียมงัดเอาไม้เด็ดออกมาเป็นพิเศษ ทั้งการคูณค่าประสบการณ์ในการเล่น (EXP) ที่ช่วยให้เล่นได้ง่าย เล่นได้ไวขึ้นกว่าเดิม หรืออัดโปรโมชั่นพิเศษ ลด แลก แจก แถม รวมไปถึงการอัพเดทแพทช์ยกใหญ่มาแบบจัดเต็ม โหมดใหม่ ปืนใหม่ สารพัดความมันส์เพื่อเอาใจผู้เล่นเป็นพิเศษ เพราะคู่แข่งในครั้งนี้เรียกว่าไม่ธรรมดา ในขณะเดียวกัน Counter Strike Online เอง ก็ทำการบ้านเตรียมรับมือมาเป็นอย่างดี เตรียมแจกกระหน่ำแบบเทกระจาดเอาใจคนเล่นที่เข้ามาร่วมทดสอบกันแบบเต็มที่

Counter Strike Online เองก็ไม่น้อยหน้า แจกทั้ง Point ทั้ง Cash

แจกกันยกแพ็ค ให้กับคนที่ร่วมทดสอบช่วง CBT

นี่ถือเป็นหมัดแรกและเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นของการขับเคี่ยวกันระหว่างเกมแนว FPS ที่จะยิ่งดุเดือดขึ้นกว่าเดิม ซึ่งคงต้องจับตาดูกันยาวๆ ว่าแต่ละค่าย แต่ละเกม จะงัดเอาทีเด็ดแบบไหนออกมาเอาใจคนเล่นได้มากกว่ากัน จะเป็นเกมใหม่ที่ได้เปรียบเรื่องความสด หรือเป็นเกมที่เปิดให้บริการอยู่แล้วซึ่งได้เปรียบเรื่องฐานผู้เล่น ไม่เพียงแค่เนื้อหาและความสนุกของตัวเกมเท่านั้นยังมีเรื่องของการแข่งขันที่แต่ละเกมจะต้องเตรียมไว้รองรับและตอบโจทย์ให้กับผู้เล่น รวมไปถึงการทำตลาดแบบถึงลูกถึงคนอีกด้วย