Wargaming เผยรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายการแข่งขัน International Ural Steel Championship 2012

680 views

          ‘วอร์เกมมิ่ง’ ประกาศผลการแข่งขันรอบคัดเลือกรายการ International Ural Steel Championship 2012 ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มีทีมเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 1,500 ทีมจากทั่วโลก อาทิเช่น ประเทศรัสเซีย, อเมริกาเหนือ, สหภาพยุโรป, จีน และ ญี่ปุ่น การแข่งขันดังกล่าวเป็นแบบแพ้ตกรอบเพื่อชิงชัยในการก้าวเข้าไปสู่รอบ Grand Final ซึ่งนักกีฬาทั้ง 15 ทีม จากเกม ‘เวิร์ล ออฟ แทงค์’ (World of Tanks) ที่ผ่านการเข้าสู่รอบคัดเลือกในครั้งนี้ ได้แก่ รัสเซีย, ยุโรป, อเมริกา, จีน, และทีมจากเซิฟเวอร์ SEA ทั้ง 12 ทีมที่ทำผลงานดีที่สุดเข้าสู่รอบสุดท้าย ผู้ชนะในรอบ Semi-final นี้จะได้รับเกียรติให้เข้าร่วมการแข่งขันรอบ Grand Final ในวันที่ 16 กันยายน 2012 นี้ที่ CSKA Sport Arena  ณ กรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย

    

          นาย อเล็กซี่ คุซเนสทอปว์ (Mr. Alexey Kuznetsoy) ผู้จัดการทีม eSports จากบริษัท Wargaming กล่าวว่า “การแข่งขันในปีที่ 2 ของ International Ural Steel Tournament 2012 นี้ เป็นที่ชุมนุมของเหล่าผู้เล่นที่มีความสามารถจากทั่วโลกของเกม World of Tanks หลายทีมได้เคยเผชิญหน้ากันมาแล้วในการแข่งขัน Championship 2011 จากปีที่แล้ว และหลังจากผ่านไปหนึ่งปี พวกเขาได้พยายามฝึกฝนเพื่อจะกลับมาพบกันอีกครั้ง ด้วยความหวังที่จะเป็นแชมป์โลกที่ไม่มีใครสามารถเอาชนะได้ และทีมที่แกร่งที่สุดเท่านั้นที่จะได้รับชัยชนะในครั้งนี้”

 

การแข่งขัน International Ural Steel Championship 2012 เป็นการแข่งขัน eSports ระดับนานาชาติ ที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นการแข่งขันเกม World of Tanks ที่รวมผู้เล่นจากทั่วโลกจัดขึ้นโดยสถาบัน Russian eSport Federation ด้วยการสนับสนุนของ Wargaming ร่วมด้วย UralVagon Zavod ศูนย์วิทยาศาสตร์และกิจการอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของรัสเซีย นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำทางด้านการผลิตรถถังของโลก เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักของงานนี้อีกด้วย ผู้ชนะจะได้รับความร่วมมือจากทาง Citylink ซึ่งเป็นศูนย์รวมที่มีความน่าเชื่อถือทางด้านการให้บริการทางเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมทั้งความบันเทิงต่างๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารต่างๆ ของเกม World of Tanks ได้ที่  www.wargaming.com