FreeJack เจาะลึกสองสนามใหม่ กับ Resuce me , So hot สุดมันส์

574 views

 

เจาะลึกสองสนามใหม่ FreeJack กับ Resuce me , So hot

          อีกสองสนามที่อัพเดทเพิ่มเข้ามาของเกม FreeJack ที่มีความยากและท้าทาย คือ Rescue me กับ So hot ที่ขอบอกว่าโหดเอามากๆ เพราะอย่าง สนาม So hot จะเป็นสนามที่เต็มไปด้วยลาวาร้อนๆ ที่ห้ามตกลงไป แถมวิ่งแบบธรรมดาก็ยังลำบาก กับอีกหนึ่งสนาม Rescue me ที่ชวนกันมามาวิ่งฝ่าดงซอมบี้ แบบเดียวกับในหนังเลย ทำเอาการแข่งใน 2 สนามใหม่นี้ อัดแน่นไปด้วยความสนุก ความมันส์ และความยาก รวมไว้ด้วยกัน

ดังนั้น เพื่อเพิ่มความสนุก ทางทีมงานจึงขอพาเพื่อนๆ ไปเจาะลึกตามจุดต่างๆ ของ 2 แผนที่สุดโหด เพื่อให้เพื่อนๆ สามารถฝ่าทั้ง 2 ด่าน ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งรายละเอียดทั้งหมด มีดังนี้

>>> So Hot ~!! <<<

          สนามแรกที่เราจะนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ชาว FreeJack ได้ชมกัน ก็คือ สนาม So Hot ซึ่งเป็นสนามใน Mini Game Mode ซึ่งจะแตกต่างจากสนามแข่งขันทั่วไป เพราะว่าสนามนี้ไม่ได้เน้นในการใช้เทคนิคตอนวิ่งแข่งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น!!! แต่ได้ใช้เทคนิคในการกะจังหวะใช้ “ปุ่มเตะ หรือปุ่ม A” นั่นเอง เพราะหลักๆ แล้ว ด่านนี้ ในรอบด้านจะเป็นลาวา ซึ่งเราไม่สามารถที่จะกระโดดข้ามไปได้ ดังนั้น วิธีเดียวที่จะสามารถข้ามได้เพียงวิธีเดียว นั่นก็คือ การกดใช้ปุ่ม A ซึ่งเป็นการเตะ เพื่อให้เราสามารถข้ามฉากได้และใช้ในการเปิดประตูที่ถูกปิดตายด้วย!!

จุดเริ่มต้นแผนที่ So Hot!

• 1 – จุดเริ่มต้นเพื่อนๆจะได้เริ่มต้นที่ท่อน้ำระบายใต้ดินแต่เปลี่ยนจากน้ำเสียเป็นลาวาที่สุดแสนจะร้อนซึ่งแรกเริ่มเพื่อนๆต้องวิ่งไปเก็บหลอก SP เพื่อเพิ่มเกทที่จะใช้สำหรับเตะเพื่อที่จะได้ข้ามไปอีกฝั่งได้

มาเจอกับความร้อนของลาวากับด่าน So Hot !

ได้หลอด SP แล้วพุ่งเลยยย ว๊ากกก !!

อุ๊ยยยย ! เกือบตกไปแล้ววว ~

• 2 – เมื่อเราวิ่งผ่านจุดดังกล่าวแล้ว ในจุดต่อไปที่เราจะเจอ ก็คือ ประตูปิดตายที่ล็อคอยู่ ซึ่งไม่สามารถวิ่งผ่านได้ ทางเดียวที่จะสามารถทำให้วิ่งผ่านไปได้ ก็คือ การเตะหรือการกด  A นั่นเอง

ประตูที่ปิดตายอย่างงี้ต้องโดน !!!

โฮกกกกกกกกกกกกกกกก !!! ชนมันซะเลย !!

อ๊ะ !เปิดแล้วววว !!

• 3 – เมื่อเราผ่านมาประตูปิดตายมาแล้ว ก็จะเจอกับลานกว้าง ซึ่งมีหลอด SP กระจายอยู่มากมาย โดยหลอดเหล่านี้ จะมีทั้งหลอดเพิ่ม SP ใหญ่ กับหลอดสีเขียว ที่เมื่อเราเก็บแล้ว จะทำการลดปริมาณ SP ลงไปเยอะพอสมควร เพราะฉะนั้นก็อย่าพลาด ต้องสังเกตให้ดี แล้วเก็บหลอดให้ถูกต้องนะจ๊ะ ~

• 4 – ซึ่งด่านนี้จะวนแบบนี้ 2 รอบด้วยกันก็จะจบด่าน เป็นด่านสั้นๆ เล่นง่ายๆ ยังไงก็มาลองเล่นกันดูน๊าาา~ ^w^

ถึงเส้นชัยแล้วยืนหล่อเลย ^^

 

>>> Resuce Me !!! <<<

          มาถึงกับสนามสุดแสนจะหลอนกับสนาม Rescue Me !! ซึ่งเป็นสนามที่อยู่ใน Hell Mode ซึ่งคนที่จะเล่นสนามนี้ได้ต้องเป็นคนที่มียศ Cheetah เท่านั้นแต่ถ้าใครได้มาลองสัมผัสกับสนามใน Hell Mode แล้วละก็รับรองติดใจแน่นอน
โดยด่านนี้จะถูกนำเสนออกมาในรูปแบบที่เหมือนกับว่าเราอยู่ต้องค่อยวิ่งหนีเหล่าบรรดาซอมบี้ที่อยู่ภายในฉาก ซึ่งบรรดาซอมบี้จะโผล่ออกมาจ๊ะเอ๋!! เราได้ทุกเมื่อ~ ซึ่งในฉากเราผู้เล่นจะถูกพาไปอยู่รถไฟใต้ดินร้างสิ่งมีบรรดาเหล่าซอมบี้อยู่มากมาย ผู้เล่นต้องพยายามวิ่งเพื่อเอาชีวิตรอดเพื่อไปให้ถึงเส้นชัย ซึ่งมีฮาลิปคอปเตอรฺ์จะมาค่อยรับเราให้รอดชีวิตจากสถานีรถไฟใต้ดินร้างแห่งนี้ !!

จุดเริ่มต้นแผนที่ Rescue Me!

1.จุดเริ่มของด่าน Rescue me จะเป็นประตูบานใหญ่  ซึ่งประตู 2 บานนี้จะเปิดเมื่อผู้เล่นวิ่งผ่านเปรียบเสมือนคุณได้ก้าวเข้ามาอยู่ในดงมรณะเรียบร้อยแล้ว ~ เตรียมเจอกับบรรดาเหล่าญซอมบี้ได้เลยยยย

Welcome To Rescue me

• 2 – วิ่งมาได้ซักพักจะเจอกับประตูบานใหญ่สองบานซึ่งประตูนี้จะค่อยปิดขึ้น ปิดลง เพราะฉะนั้นต้องระวังกันให้ดีเพราะถ้าวิ่งกันไม่ระวัง ประตูอาจจะหล่นลงมาทับหัวเอาได้จ่ะ !!

ระวัง ๆ กันหน่อยนะวิ่งไม่ดีมีสิทธิ์ประตูหล่นทับหัวได้^^

เข้ามาปุ๊ปเจอปั๊ป !!!! รีบหลบเร็วววววววว~

ระวัง !!!! เสาพวกนี้ไว้ด้วยเพราะมันอาจจะถล่มลงมาทับได้ !!

• 3 – เมื่อวิ่งผ่านจุดรูปด่านบนมาได้ เราก็จะมาเจอจุดสำหรับกระโดด จุดนี้ควรจะเร่งความเร็วให้ได้เยอะที่สุด เพราะจะทำให้การกระโดดของเราไกลขึ้น อีกทั้งยังใช้ช่วยในการโดดข้ามซอมบี้ด้วย

วิ่งเต็มข้อ !!!!

เมื่อมาถึงจุดนี้ระวังไว้ให้ดี!! เพราะมีฝูงซอมบี้อยู่มากมายอีกทั้งยังมีไอน้ำที่พร้อมจะประทุขึ้นได้ทุกเมื่อ!!!!

• 4 – เมื่อวิ่งมาได้ซักพักเราจะเจอกับจุดโดด ซึ่งจุดนี้จะเป็นจุดที่ใช้เพิ่ม Speed ในการวิ่งเพราะฉะนั้นเร่งความเร็วให้เต็มที่ ใส่สปีดวิ่งกระจาย ~!!!ยิ่งเราวิ่งเร็วเท่าไรแท่นกระโดดก็จะสูงและไกลขึ้นทำให้เราได้เปรียบเป็นอย่างมากในตอนวิ่งแข่งกับคนอื่น!

ยิ่งเร็ว!!! ยิ่งดี!!

ยี๋!! ระวังอ้วกหน่อยนะ !!

เยี่ยม..ท่าสวย !

ซอมบี้เพียบ วิ่งไม่ดีอาจโดนซอมบี้ลากไปกินได้นะจ๊ะ^^

• 5 – หลังจากผ่านเหล่าซอมบี้มาแล้วเราก็ใกล้จะพบทางออกอุโมงใต้ดินแล้ว เป็นทางสไลด์ยาวเพื่อใช้สำหรับในการหลบหนี!!

อีกนิดเดียววววววว จะรอดเลี๊ยววววววว~

รอดแล้ววววววววววววววววววว กรี๊ดดดดดดด !!

          เป็นยังไงกันบ้างกับสนามที่นำมาReview ให้ชาว FreeJack ได้ชมกันน่าสนใจได้เลยทีเดียวใช่ม๊า~ไว้ยังไงอย่าลืมไปทดสอบความมันกับ 2 สนามใหม่นี้นะจ่ะ ใน Mini Game Mode และ Hell Mode เปิดให้มันกันแล้ววันนี้ทุกลู่วิ่ง