DSO : ต้อนรับผู้เล่นใหม่ เริ่ม 21 สิงหาคม – 30 กันยายนนี้

1,191 views

 

ข่าวดีสำหรับผู้กล้าหน้าใหม่ที่เพิ่งก้าวเข้าสู่ดินแดนแห่งเดอเรียร์ สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับของกำนัลเป็นขวัญและกำลังใจไว้ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ที่เข้ารุกรานไปทั่วดินแดนในขณะนี้ ง่ายๆ เพียงสมัคร PlayNow ID หรือ Facebook ID ภายในวันที่ 21 สิงหาคม 55 ถึงวันที่ 30 กันยายน 55 ก็สามารถมาลงทะเบียนขอรับไอเทมสำหรับผู้เริ่มเล่นใหม่กันได้เลยทันทีอยากได้อยากโดน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างได้เลยคร้าบบบ
ระยะเวลา
เริ่มกิจกรรม วันที่ 21 สิงหาคม 55 เวลา 00.30น.
จบกิจกรรม วันที่ 30 กันยายน 55 เวลา 23.59น.

 

รายละเอียด
1.ไอดีที่สามารถขอรับไอเทมต้อนรับผู้เริ่มเล่นใหม่ได้นั้น ต้องสมัครไอดีภายในวันที่ 21 สิงหาคม 55 เวลา 00.030น. เป็นต้นไป ถึงวันที่ 30 กันยายน 55 เวลา 23.59น.
2. ไอดีที่สามารถขอรับไอเทมต้อนรับผู้เริ่มเล่นใหม่ได้นั้น ต้องมีการสร้างตัวละครภายในเกมก่อน จึงจะสามารถลงทะเบียนขอรับไอเทมได้
3. ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนขอรับไอเทมได้เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 ไอดีเท่านั้น
4. สามารถลงทะเบียนของรับไอเทมต้อนรับผู้เริ่มเล่นใหม่ได้ที่หน้าเวบไซต์ หัวข้อ “ร่วมกิจกรรม” จากนั้นให้คลิกที่แบนเนอร์กิจกรรม “ต้อนรับผู้เล่นใหม่” และทำตามขั้นตอนที่ระบบได้แจ้งไว้
5. เมื่อทำการลงทะเบียนเสร็จสิ้น ระบบจะทำการส่งไอเทมเข้ากระเป๋าของตัวละครภายในเกม ดังนั้นควรเว้นช่องว่างในกระเป๋าอย่างน้อย 2 ช่องขึ้นไป

สามารถสมัครไอดีได้ที่นี่ <<<คลิก

หมายเหตุ
– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สุด
– ของรางวัลที่ได้รับไม่สามารถขอแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลอย่างอื่นได้
– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยไอเทมให้ หากตรวจสอบว่าเป็นความผิดพลาดในการใช้งานของผู้เล่นเอง หรือเป็นผู้เล่นที่อยู่ในข่ายทำผิดตามกฎ กติกาที่ได้ระบุไว้