DSO เตรียมอัพเดทแพทช์เวอร์ชั่น 57 วันที่ 21 สิงหาคมนี้

729 views


มาแล้วสำหรับอัพเดท Patch ใหม่ Verion 57 ที่ขนมาแบบเอาใจสาวก Drakensang Online แบบไม่มีเบื่อกันเลยทีเดียว ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้นั้นอัพเดทกันถึง 5 อย่างด้วยกัน ดังนี้

 [youtube gHzC_cKqy2E nolink]

1.Talent of Fame

Talent of Fame  นั่นคือ Talent Skill ชุดใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั้นนี้ โดยการที่จะอัพ Talent Skill ชุดนี้ได้นั้นต้องใช้ “ค่าเกียรติยศ” ในการอัพ 1 ระดับ ซึ่งทุกๆ 5 ระดับจะปลดล็อค Talent Skill ออกมา 1 คู่ และผู้เล่นต้องทำการเลือกสกิลที่ต้องเพียง 1 สกิลเท่านั้น ทุกครั้งที่ผู้เล่นทำการอัพระดับใน Fame ตัวละครของผู้เล่นจะได้รับค่าพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1%  อ่านเพิ่มเติม >>> คลิก

2.ระบบโลกคู่ขนาน

ระบบดันเจี้ยนถือว่าเป็นส่วนสำคัญระบบหนึ่งของเกม DSO โดยเวอร์ชั่น 57 ที่อัพเดทเข้ามาใหม่นี้จะมี ระบบดันเจี้ยนแบบใหม่ที่เรียกว่า “โลกคู่ขนาน” เพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งการเข้าสู่โลกคู่ขนานนี้ต้องมีเลเวล 40 ขึ้นไป และขั้นต้นต้องผ่านเควสต์เนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับ “ถ้ำกริมแม็กสโตน” ก่อนอีกด้วย   อ่านเพิ่มเติม >>> คลิก

3.แผนที่ใหม่ เทือกเขาเฮลสโตน

ภูเขาเฮลสโตน ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเหมืองฮอกนิส เขตนอร์สแลนด์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะกับผู้เล่นเลเวล 27-29 โดยบรรยากาศภายในภูเขาเฮลสโตนนี้จะเป็นเหมืองขนาดเล็ก ซึ่งเป็นที่อยู่ของพวกโทรลน้ำแข็ง อ่านเพิ่มเติม >>> คลิก

4.เควสต์ใหม่

เควสต์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Patch 57 นี้จะเป็นเควสต์ที่เกี่ยวข้องกับภูเขาเฮลสโตนในเขตนอร์สแลนด์เกือบทั้งหมด ซึ่งสามารถรับเควสต์ได้ที่เหมืองฮอกนิส ส่วนเควสต์ “ระหว่างสองโลก” นั้นเป็นเควสต์พิเศษที่เกี่ยวข้องกับ “โลกคู่ขนาน” ผู้เล่นต้องมีเลเวล 40 แล้วเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์สามารถเข้าไปทำได้  อ่านเพิ่มเติม >>> คลิก

5.ชุด Ammon Set

Ammon Set เป็นไอเทมชุดป้องกันระดับสูง ที่สามารถหาได้จากการผ่านเควสต์ “ระหว่างสองโลก” ในดันเจี้ยนแบบโลกคู่ขนานเท่านั้น โดยเควสต์นี้จะสามารถรับได้ที่ NPC แอมมอน นักเดินทางระหว่างโลกเท่านั้นอีกด้วย แต่ใน Patch Ver.57 นี้จะมีอัพเดทเข้ามาเพียง 3 ชิ้นเท่านั้น อ่านเพิ่มเติม >>> คลิก