GameWorld สนุกสุดแสน…เที่ยวแดนสวนผึ้ง

1,130 views

สนุกสุดแสน…เที่ยวแดนสวนผึ้ง   งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามันส์สุโค่ย…จะหาว่าคุยงั้นเลื่อนเม้าส์ของคุณมา ที่ด้านล่าง กิจกรรมในงานนี้ฮา สมชื่อ  สัมมนา 555 ยกแก๊งค์ซ่าล่าเควสท์ 10-12 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา  ดูจากพี่ๆ ทีมงานชาวเกมเวิลด์ ยิ้มกันหน้าบาน  ส่งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะดังมาถึงดินแดนไอริสกันเลยทีเดียว

กิจกรรมแรกก่อนล้อหมุนเริ่มกันที่ ทีมแก๊งค์ซ่าเต้นรวมพลงานนี้ความอายไม่มีปรากฏไม่งั้นอดกันหมด นอนเฝ้า Office  เลยเต้นกันสะโพกระเบิด พอถึงที่หมายดันกลายเป็นนักบวชกันไปเลยทีเดียว (อารมณ์ไหนเนี้ยะ@_@)

บ่ายคล้อยได้เวลาหิวงานนี้ยกกระทะเหล็กจากเกมส์เวิลด์เข้าครัวระนัวยอดกุ๊ก บุกตลาดสด  มันส์แค่ไหนดูลีลาการจับตะหลิวซะก่อน  ^^ธรรมดาซะที่ไหน^^

ท้องอิ่มแปร้ ..เรามาต่อกันด้วยกิจกรรม ชวนร้อง ท้าเต้น เล่นมิวสิกงานนี้เหล่าทีมงานครอบครัวเกมเวิลด์ขนเพลงทั้งไทย – เทศมาประชันหวังเกิด  The Star ในงานนี้  และที่ฮาไม่แพ้กันคือกิจกรรม  เควสท์เวทีฝีปากกล้าชวนท้าโต้วาที  ^^สะใจม่วนอ๋กม๋วนใจ๋^^

ต่อด้วยกิจกรรมกระชับความเป็นหนึ่ง รวมพลังกิจกรรมสร้างสรรค์  ดูแต่ละคนสิ  ไอเดียบรรเจิดน่าดู.. ^หุหุ^

ปิดท้ายกิจกรรมประทับใจก่อนแยกย้ายกันดินเนอร์และเข้านอนภายใต้รีสอร์ท แสนอบอุ่น งานนี้ ซึ้ง…สะสมตั้งแต่ต้นปีเพราะกล่อง Review เปิดใจน้อมรับไว้ด้วยใจเบิกบาน ไม่ว่า GM ท่านไหนก็รูดซิบใจ  เปิดเผยความในก้นบึ้งหัวใจได้เต็มที่….

^^ ง่ำๆๆๆ อิ่มพุงปลิ้นกันเลยทีเดียว… หลับสบายเลยงานนี้  อ้วนอิสระแน่นอน 55555^_^

ปิดท้ายด้วยทริปประทับใจยกแก๊งเที่ยว  เปรี้ยวซ่า ล่าเควสท์สักการะเจ้าแม่กวนอิม ณ.วัดหนองหอย  ตะลุยบ้านมนุษย์หิน  ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระทึก (ระลึก)  ภาพประทับใจที่นำมาแบ่งบันในครั้งนี้ทำให้เราตอกย้ำอุดมการณ์  “เราทำงานเป็นทีม”  เพื่อสรรค์สร้างเกมส์เวิลด์ให้ชาวดินแดนไอริช  เพลิดเพลินกับการพัฒนาต่อยอดคุณภาพเกมส์ออนไลน์ที่ใส่ใจผู้เล่นเป็นหลัก  “ยึดมั่นสร้างสรรค์คุณภาพ  และบริการในโลกออนไลน์”