3kingdoms : แจกอาวุธแรงแบบง่ายๆ ในกิจกรรมแชร์ได้ให้ยกแก๊งค์ภาค 2

1,608 views

 

อีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆ จากเกมสามก๊กออนไลน์ ที่จะชวนเพื่อนๆ ไปร่วมสนุกบนหน้า Facebook ในกิจกรรมสุดแรง!!! “แชร์ได้ให้ยกแก๊งค์ ภาค 2” ที่ขอบอกว่าได้รับความนิยมมากๆ ชนิดที่แรงจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับของรางวัลใหญ่แจกจริง 3 รางวัล ตอกย้ำกันในภาค 2 กับของรางวัลจัดหนักซึ่งเป็นอื่นไปไม่ได้ นั้นก็คือ

“อาวุธ ใหม่ LV.125 (+15)” เย้ เย้ เย้

 

เห็นของรางวัลแบบนี้ อยากเป็นเจ้าของอาวุธใหม่กันแล้วใช่ไหมละ ..ไปดูกติกาการร่วมสนุกกันได้เลย ดังนี้

กิจกรรม: แชร์ได้ให้ยกแก๊งค์ ภาค 2!
ระยะเวลาเริ่ม : เริ่ม วันที่ 22 สิงหาคม เวลา 14:00 น. สิ้นสุด วันที่ 2 กันยายน 2555
รายละเอียดของรางวัล : อาวุธใหม่ LV.125 (+15) มีด้วยกัน 3 รางวัล สุ่มผู้โชคดีด้วยการจับรางวัล

วิธีการร่วมสนุก :
แค่เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ เข้ามาร่วมสนุกบนหน้า Facebook เกมสามก๊ก ด้วยการ “กดแชร์ภาพอาวุธ” (ในส่วนกิจกรรม) ที่มีอยู่ด้วยกัน 9 ชิ้น 9 ภาพ ซึ่งเป็นไอเทมที่ทางผู้เล่นอยากได้ โดยภาพไหน ที่มีผู้เข้ามา Share และภาพติดในอันดับ Top 3 ที่มีผู้แชร์มากที่สุด เราจะนำ ID Facebook ของผู้ที่ Share ภาพอาวุธในกลุ่มนั้น มาจับรางวัลหาผู้โชคดีเพียง 1 ท่าน ในแต่ละกลุ่ม เพื่อมอบรางวัลให้

***ตัวอย่าง ภาพอาวุธทั้งหมดเก้าชิ้นเก้าภาพ มีภาพที่ถูกแชร์ติดอันดับ Top 3 ก็คือ ภาพ A,C,D ซึ่งเราจะนำ ID FACEBOOK ของผู้ที่แชร์ภาพในแต่ละกลุ่มมาจับรางวัลหาผู้โชคดีของกลุ่มเพื่อรับ ITEM ชิ้นนั้นกันไปเลย!

จับรางวัล: วันที่ 3 กันยายน 2555 ณ.บริษัท FUNBOX จำกัด
ประกาศผล: ในหน้า facebook.com/3kokonline วันที่ 4 กันยายน 2555
ทั้งนี้ เพื่อนๆ ที่ได้รับรางวัล จะต้องการทำการติดต่อ เพื่อขอรับรางวัล โดยส่งข้อความส่วนตัว ในหน้า Facebook มาหาทีมงาน และทำการบอกชื่อตัวละคร Server ที่เล่น จากนั้น ทีมงานสามก๊กออนไลน์ จะทำการ Add ของรางวัล เข้าตัวละครพร้อมส่งข้อความส่วนตัว แจ้งกลับไปยังผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล

***เงื่อนไข:
– ID FACEBOOK 1 ID สามารถ SHARE ได้ทุกภาพ
– ในภาพเดิมที่มีการแชร์ ID FACEBOOK ซ้ำ ถือว่านับแค่ 1 แชร์
– ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเงื่อนไขดังกล่าวให้เหมาะสมโดยไม่ต้องทำการแจ้งล่วงหน้า

เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ คนไหนที่อยากได้อาวุธเจ๋งๆ จากเกมสามก๊กไปใช้กันฟรีๆ อย่าลืม!!! เข้าไปโหวตเลือกอาวุธที่ชอบกันได้ ในหน้า Facebook สามก๊ก ที่ www.facebook.com/3kokonline นะ ไม่แน่เพื่อนๆ อาจเป็น 1 ในผู้โชคดีที่ได้รับอาวุธฟรีจากสามก๊กไปใช้เก็บเลเวลก็เป็นไปได้