Glory Destiny อาสาพารับสัตว์เลี้ยง วิธีง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้

1,022 views

 

Glory Destiny อาสาพารับสัตว์เลี้ยง วิธีง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้

  ใกล้มาทุกทีแล้วกับความสนุกที่แฟนๆ จะได้สัมผัสในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเปิดให้ร่วมเล่นช่วง Close Beta แบบเต็มสูบพร้อมกิจกรรมมากมายที่ต่างทยอยมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกกัน และในวันนี้ทีมงานจะพาไปดูวิธีรับสัตว์เลี้ยงกัน รับรองว่าเข้าใจง่ายและมีประโยชน์เหลือเฟือแน่นอนครับ

 

 

            ช่วงแรกที่เริ่มเกมมานั้นเนื้อเรื่องของเกมจะให้เราได้ผจญภัยเพื่อรับเควสใน Map แรก หรือ Autumn Leaf Plane Map เลเวล 1-8 นั่นเอง ที่สำคัญคือเราจะมีสัตว์เลี้ยงตัวแรกแบบรับฟรีๆ กันไปเลย โดยเงื่อนไขง่ายๆ ในการได้สัตว์เลี้ยงมีดังนี้

 

สามารถรับสัตว์เลี้ยงตัวแรกแบบฟรีๆ ได้เมื่อทำภารกิจเควส Lv.6 สำเร็จนะจ๊ะ

 

            เมื่อเรารับเควสเลเวล 6 ที่ NPC Baya โดยคุณป้าจะให้เราไปกำจัดมอนสเตอร์ที่ชื่อ Dragon Root King แล้วกลับมาคุยกับBaya อีกครั้งก็สามารถรับสัตว์เลี้ยงมาใช้ฟรีๆ ได้เลย โดยจะมีให้เลือก 3 แบบ

 

รับเควสที่ NPC Baya

 

เป็นภารกิจที่ง่ายดายซะจริง ^^

 

            เห็นรางวัลแล้วก็ต้องบอกว่าคุ้มค่าจริงๆ ส่วนสัตว์เลี้ยงที่มีให้เลือกได้แก่ Small Mushrooms (เห็ด), Daisies (แมลงปอ) และSmall Birds (นก) โดยสามารถดูสเตตัสของสัตว์เลี้ยงทั้ง 3 ได้ว่าเหมาะกับอาชีพเราหรือไม่ภารกิจนี้นอกจากจะได้สัตว์เลี้ยงฟรีๆ  แล้วยังได้เงินอีกด้วย

 

 

หลังจากเจอเจ้า Dragon Root King แล้ว ก็จัดการย่างสดซะเลย

 

            เมื่อเสร็จภารกิจแล้วให้กลับมารายงานที่ NPC Baya สังเกตง่ายๆ ถ้ามีเครื่องหมาย แสดงว่าทำภารกิจสำเร็จแล้ว สามารถกลับมาส่งภารกิจได้เลย

 

และแล้วเราก็ได้เจ้านกน้อย Small Birds มาครอบครอง จะเห็นว่าสัตว์เลี้ยงของเราก็มีสเตตัสด้วยนะ

 

จุดเด่นความน่าสนใจของสัตว์เลี้ยง Glory Destiny

            – สามารถจับมอนสเตอร์ตาม Map มาเป็นสัตว์เลี้ยงได้ โดยที่ตัวของมอนสเตอร์จะมีข้อมูลบ่งบอกว่าสามารถจับมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้หรือไม่

            – สัตว์เลี้ยงมีสกิลพิเศษ สามารถช่วยโจมตีหรือรวมร่างเพื่อเพิ่มพลังให้กับผู้ใช้ได้

            – สามารถพกพาสัตว์เลี้ยงได้ 3 ตัว และนำมาใช้ได้ 2 ตัว (รวมร่างฟิวชั่นกับตัวละคร 1 ตัว และเรียกออกมาต่อสู้ 1 ตัว)

            – เมื่อสัตว์เลี้ยงตายสามารถชุบชีวิตสัตว์เลี้ยงได้ ยิ่งสัตว์เลี้ยงมีระดับเลเวลสูงค่าใช้จ่ายในการชุบก็จะสูงตามไปด้วย

 

            นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มเล็กน้อยเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ยิ่งเพื่อนๆ เล่นเกมไปเท่าไหร่ โอกาสที่จะเจอสัตว์เลี้ยงดีๆ ก็มีสูงขึ้น ซึ่งประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงนั้นก็มีมากมายจริงๆ ในครั้งต่อไปจะมีข้อมูลเกี่ยวกับการจับสัตว์เลี้ยงมาให้ชมกันเห็นแบบนี้แล้วเกมเปิด Close Beta เมื่อไหร่ต้องอย่าลืมหาสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ มาโชว์กันด้วยนะจ๊ะ สุดท้ายนี้เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกมได้ที่ www.gdo.in.th แล้วพบกันช่วง CBวันที่ 29 สิงหาคมนี้จ๊ะ