MU เผยขั้นตอนเข้าสู่ Gold Channel สุดพิเศษ

1,133 views

 

MU เผยขั้นตอนเข้าสู่ Gold Channel สุดพิเศษ

    พร้อมอัพเดทอย่างเป็นทางการแล้วกับ Gold Channel วันที่ 22 สิงหาคมนี้ กับ Channel สุดพิเศษที่จะทำให้ท่านได้รับสิทธิ์พิเศษเหนือกว่า Channel ทั่วไป สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าเล่นใน Gold Channel นั้นก็สามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ ว่าแล้วก็ไปดูรายละเอียดกันเลยครับ

 

            เมื่อเปิดเกม MU Online เข้ามาแล้ว เราจะได้พบกับ Channel พิเศษเป็นตัวอักษรสีทอง โดยจะมีคำว่า (Gold)นั่นหมายความว่า Channel นี้คือ Gold Channel

 

            การเข้าสู่ Gold Channel นั้นจะไม่สามารถเข้าไปเล่นได้ทันที เนื่องจากการเข้า Gold Channel นี้จะต้องมีไอเทมที่ชื่อว่าGold Channel Ticket เสียก่อน

 

            ผู้เล่นสามารถหาซื้อไอเทม Gold Channel Ticket ได้จากไอเทมมอล (กดปุ่ม X) หมวด ETC สำหรับราคาของ Gold Channel Ticket นั้น แบบ 1 วันอยู่ที่ราคา 6,900 Point

 

            หลังจากที่ผู้เล่นซื้อไอเทม Gold Channel Ticket แล้ว รายการไอเทมจะอยู่ในช่องเก็บไอเทมของหน้าต่างไอเทมมอล(บริเวณขวาล่างของหน้าต่างไอเทมมอล )

 

            หมายเหตุ การใช้ Gold Channel Ticket ต้องรอให้ระยะเวลา Gold Channel Ticket เดิมหมดลงเสียก่อน ไม่เช่นนั้นการใช้ไอเทมในครั้งที่ 2 จะไม่นับเวลาเพิ่ม

 

            จากนั้นให้เรากดใช้งานไอเทม Gold Channel Ticket ได้เลย หลังจากนั้นให้เรากลับไปยังหน้าเลือก Channel อีกครั้ง เพื่อเปลี่ยนไปเข้า Gold Channel ครั้งนี้เราจะสามารถเข้าสู่ Gold Channel ได้เลย โดยเมื่อผู้เล่นเข้าถึงหน้าต่างเลือกตัวละครแล้วจะมีแจ้งระยะเวลาการใช้งาน Gold Channel อยู่ด้านบน

 

            เราจะมาทำการทดสอบตัวละครเลเวล 680 กันว่าเมื่อเข้ามาใน Gold Channel แล้วจะมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

 

เมื่อฆ่า Monster ใน Channel ปกติทั่วไปได้รับค่าประสบการณ์ 4,263 แต้ม

 

หลังอยู่ใน Gold Channel จะได้รับ EXP พิเศษเพิ่มเป็น 6,560 แต้ม

 

            สำหรับข้อดีในด้านการเพิ่มค่าประสบการณ์ ของ Gold Channel คือ ตัวละครทั้งหมดใน ID ของเราจะสามารถเข้าGold Channel ได้หมดทุกตัวละคร ที่สำคัญยังสามารถใช้ไอเทมประเภทเพิ่มค่าประสบการณ์ได้ ทำให้ได้รับ EXP มากมายเลยครับ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook