ผลการแข่งขัน DOTA 2 The Region Championship

933 views

…..  การแข่งขัน DOTA 2 The Region Championship : NorthEast รอบคัดเลือกเพื่อคัดตัวแทนที่จะไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้ายในงาน Goldensoft Festival ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ในวันที่ 25 สิงหาคม 2555 โดยรอบคัดเลือกมีทีมที่สมัครเข้ามาทั้งหมด 11 ทีมได้แก่ Miss, [ai], [R]unSide, Greennetplus, warewolf, Animal Will Do, KeeKai-Snarm, Tantawan, Electro Magnatic Field & Wave, Bitches Man และ Core-I7 ตามลำดับ ด้วยจำนวนทีมที่ไม่สามารถแบ่งได้อย่างลงตัวในรูปแบบการแข่ง Single Elimination ได้ จึงมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนกฏการแข่งขันเป็นรูปแบบ Double Elimination แทนเพื่อให้เกิดความยุติธรรมในการแข่งขันมากที่สุด โดยจะมีทีมโชคร้าย 1 ทีม ที่ถ้าหากแพ้แล้วจะไม่มีโอกาสให้แก้ตัวเหมือนทีมอื่นๆซึ่งก็คือทีม Core-I7 ที่ได้ลงทะเบียนไว้เป็นทีมสุดท้ายนั่นเอง

…..  การแข่งขันถูกแบ่งออกเป็นสองวันโดยในวันแรกแข่งกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. 2555 มีการแข่งขันทั้งหมด 5 คู่ด้วยกัน ผลการแข่งขันเป็นดังนี้

…..  จึงทำให้ทีมที่พ่ายแพ้ต้องไปแข่งรอบแก้ตัวในวันที่สอง ซึ่งแข่งกันวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา มีการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ด้วยกัน ผลการแข่งขันเป็นดังนี้

…..  ทำให้ตอนนี้ได้รายชื่อทีมที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้ายมาเป็นที่เรียบร้อย ดังนี้

…..  ทั้ง 8 ทีมจะต้องไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2555 ณ เซ็นทรัลพลาซา อุดรธาณี โดยจะทำการจับฉลากประกบคู่อีกครั้งในงาน และต้องไปลงทะเบียนเวลา 10.00 – 11.00 น. สำหรับกำหนดการแข่งขันเกมงาน Goldensoft Party มีดังนี้

***ในการลงทะเบียนทีมแข่ง ขอให้สมาชิกในทีมทุกคนเตรียมบัตรประชาชน , ใบขับขี่ หรือสำเนาทะเบียนบ้าน หรือเอกสารใดๆที่มีชื่อ และเลขบัตรประชาชนอยู่ในเอกสาร หากในวันงานมีสมาชิกในทีมที่ไม่นำเอกสารมา สมาชิกคนที่ไม่นำเอกสารมาจะถูกตัดสิทธ์การแข่งขัน***