กลับสู่ต้นกำเนิด! Sengoku Basara HD Collection 30 สิงหาคมนี้

1,577 views

 

Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Sengoku Basara HD Collection สำหรับเครื่อง PS3 ในวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2555

เป็นอีกครั้งที่คุณจะได้กลับไปเยือนประวัติศาสตร์แห่ง Sengoku Basara โดยในครั้งนี้ คุณจะได้กลับไปพบกับจุดกำเนิดของซีรีส์เลยทีเดียว Sengoku Basara HD Collection จะประกอบไปด้วยเกมสามภาคแรกของซีรีส์ ได้แก่ Sengoku Basara, Sengoku Basara 2, และ Sengoku Basara 2 Heroes ในภาพลักษณ์ที่ตระการตายิ่งกว่าเดิม ภาพทุกเฟรมจะคมชัดขึ้น ทุกท่าไม้ตายจะอลังการขึ้น และระบบการเล่นจะสนุกสนานเพลิดเพลินขึ้น

ทำความเคยชินกับระบบการต่อสู้ตั้งแต่ภาคแรก แล้วกระหน่ำท่าไม้ตายด้วย Sengoku Drive และ Basara Fever จากนั้นก็สวมบทบาทวีรบุรุษแต่ละคนดำเนินไปตามเนื้อเรื่องของเกมซึ่งอิงมาจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ประเทศญี่ปุ่น แล้วไปมันส์กันต่อกับภาค Heroes ที่มาพร้อมกับ 30 ตัวละคร รวมถึงโหมดใหม่ และเนื้อเรื่องตอนใหม่ ตลอดจนสามารถเล่นพร้อมกันได้ถึงสองผู้เล่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมและการวางจำหน่ายของ Sengoku Basara HD Collection และเกมใหม่ ๆ ในอนาคต สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของทาง Sicom Amusement ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu