Tt D Series@SF CHALLENGER Pro LEAGUE 2010 รอบ 8 ทีม

2,265 views

การแข่งขัน Tt D Series@SF CHALLENGER Pro LEAGUE 2010 ณ ร้าน ซากิ (บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย) วันที่ 12 ธ.ค. 53 ถือเป็นรอบสุดท้ายสำหรับการแข่งระดับ Series ของ SF CHALLENGER Pro LEAGUE เพื่อหาแชมป์และรองแชมป์ประจำ Series เข้าสู่รอบ Final ชิงสุดยอดทีม    และในครั้งนี้ต้องเรียกว่าเต็มไปด้วยทีมสุดเคี้ยวจริง ๆ เพราะมีทั้ง ทีม มั่วซั่วซี้ซั้ว รองแชมป์ ESTC SF 2010   และทีม 1G อีกทั้งยังมีทีมรวมผู้เล่นจาก Amotel ชุดสองและ SOCUTE ที่มาในนามชื่อทีมว่า “ล้างหน้า”  ไม่ใช่แค่นั้น ทีม WTT ที่ถึงแม้จะเข้ารอบไปแล้ว ก็ยังส่งทีมชุด 2 ที่มาในชื่อทีม Intention มาด้วย

และต้องขอยอมรับว่าทีมชุด 2 นี้ ฝีมือไม่ได้ด้อยกว่าทีม WTT ชุดใหญ่เลยทีเดียว เรียกว่าเทรนกันมาดีจริงๆ อีกทั้งยังมีทีม Nudge รองแชมป์ Lord of SF 2010 อีกด้วย และที่สำคัญที่สุด ในการแข่งขัน Series นี้ มีทีม  Amotel สุดยอดทีม อดีตแชมป์ประเทศไทย 3 สมัย และอดีตรองแชมป์โลก SF World 2007 เข้าร่วมด้วย   เล่นเอาหลาย ๆ ทีมอกสั่นขวัญหายกันเลยทีเดียว เพราะงานนี้ Amotel ขอกลับมากู้หน้าจากความผิดพลาดใน   SF TOURNAMENT 2010 ที่พลาดไป ด้วยการเล่นแบบเต็มที่ไม่มียั้ง

ในการแข่งขันนั้นเรียกเอาเสียงเฮ ตั้งแต่รอบแรก ๆ เพราะกลายเป็นศึกช้างชนช้างเกือบทุกคู่   เริ่มจากคู่ของทีม ล้างหน้า ปะทะกับทีม Nudge และต่อด้วยทีมเก๋าอย่าง ZyMic ปะทะทีม Intention และต่อด้วยทีม 1G ปะทะมั่วซั่วซี้ซั้ว เรียกว่าเดือดกันทั้งวันเลยทีเดียว จนสุดท้ายเข้าถึงรอบชิง   โดยเป็นการเจอกันระหว่าง ทีมดาวรุ่ง Intention ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสวยงามเรียกว่าสดจริงๆ พบกับ สุดยอดทีมเจ้าหนูมหัศจรรย์ Amotel ผลการแข่งขันจบด้วยการชนะอย่างขาดลอย ของ Amotel ซึ่งต้องยอมรับเลยทีเดียวว่า Amotel มาครั้งนี้ฟิตมาอย่างเต็มที่และเปรียบเหมือนราชสีห์  ที่เมื่อตะคลุบเหยื่อจะทุ่มสุดกำลังไม่ว่าเหยื่อจะเป็นใคร เพราะตั้งแต่รอบแรกจนชนะเลิศของ Amotel  ถล่มคู่ต่อสู้แบบไม่ไว้ซากกันเลยทีเดียว แข่ง 4 แมท เสีย Win ไปแค่ 1 เท่านั้น ด้วยผลสกอร์สวยงามดังนี้ 6-0 ,6-0 , 6-1 , 6-0 และคู่แข่งเขาไม่ใช่หมู ๆ เลยซักคู่ แต่ยังโชว์ฟอร์มได้ขนาดนี้

เราคงได้เห็นการกลับมาอย่างโหด และโหดกว่าอดีต ของ Amotel อย่างแน่นอนในการแข่งขันรอบ  Final หรือจะเป็น WTT อีกที่จะฝากรอยแผลเดิมให้กับ Amotel อีกครั้งในศึกรอบสุดท้ายครั้งนี้   หรือจะเป็นทีมอื่น เพราะในรอบนี้เรียกได้ว่ากลายเป็นสุดยอดทีมเข้ามาชิงชัยกันทั้งสิ้น ทั้ง 4 ทีม BIG 4  แห่งประเทศไทยปี 2010 และทีมดาวรุ่งต่าง ๆ มากมาย  พลาดไม่ได้ วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2553 นี้ ที่ร้าน   HOW สาขา 5 กับการแข่งขัน SF CHALLNENGER Pro LEAGUE 2010 รอบ Final ศึกสุดท้ายเพื่อชิงสุดยอดแชมป์

ทีมที่เข้าสู่รอบ Final มีดังนี้

1. ทีม Effort Endless.Fxi
2. ทีม FreakzXtreme by Tt eSPORTS
3. ทีม Axis.GIGABYTE
4. ทีม O2M by Tt eSPORTS
5. ทีม WTT
6. ทีม Freshman Team
7. ทีม Amotel by Steelseries
8. ทีม Intention

The Winner : Amotel

Tags: , ,