ขาแดนซ์เตรียมตัว Mstar Thailand Championship Season 3 มาแล้ว

1,452 views

ยกขบวนเหล่าทีมงานและน้องๆ ผู้ชนะการประกวด  Mstar Thailand Championship ใน Season ที่ 2 มาร่วมโปรโมทกิจกรรมกันถึงออฟฟิศคอมพ์เกมเมอร์เลยทีเดียว สำหรับพี่ๆ Ini3 โดยงานครั้งนี้มาแบบไม่ธรรมดาและจัดเป็นครั้งที่ 3 กับผู้สนับสนุนเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ผู้ใจดีเจ้าเดิม กับงาน Mstar Thailand Championship Season 3 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2555 นี้ ณ ลาน Work&Play ชั้น 1 เว็นทรัล พลาซ่า พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป

 

โดยกิจกรรมภายในงานมีทั้งการแข่งขันเกม Mstar หาผู้กล้าสุดยอดขาแด็นซ์กับคอนเซปท์ใหม่ “เมื่อความแข็งแกร่งของ BOY VS ลีลาเซ็กซี่เร้าใจของ Girl” มาในรายการ Boy VS Girl Battle และ Mstar Showtime Cover dance contest ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันเกมและการแข่งขันโคฟเวอร์แดนซ์และอยากรู้รายละเอียดแบบเต็มๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้เลยที่ www.mstar.in.th

 

[youtube l2JM74Oh_PE nolink]

นอกจากนี้ทางพี่ๆ ทีมงาน Ini3 ยังได้มีการแอบมากระซิบบอกถึงการอัพเดทอีกด้วยว่า จะมีการอัพเดทแพทช์เร็วๆ นี้ และใครที่ชอบท่าขี่ม้ายียวนชวนฮาของ Gangnam Style เพลงยอดฮิตติดหูไปทั่วโลก ณ ตอนนี้ของ PSY ก็จะอัพเดทมากับแพทช์ที่จะมาเร็วๆ นี้ด้วย รอกันได้เลย

 

ตัวอย่างเพลง Gangnam Style ในเกม Mstar Online [KR]

[youtube JYAmSn22rqQ nolink]