Dragonica กับแพทช์ใหม่ Legendary สืบสานตำนานแห่งนักรับมังกร

2,207 views

สืบสานตำนานแห่งนักรบมังกร

          สาวกดราโกนิก้าที่กำลังรอค่อยการอัพเดทครั้งใหญ่ของตัวเกมครั้งนี้รับรองไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน วันนี้เพื่อนๆสามารถเข้ามาพบแพทช์ใหม่ “Dragonica Legendary สืบสานตำนานแห่งนักรับมังกร” และยังมีกิจกรรมดีๆมาฝากอีกเช่นกันนั้นก็คือ กิจกรรม Jumping Character ที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถสร้างตัวละครเลเวล 40 ได้เลย เอาเป็นว่าเราลองมาดูสิ่งที่อัพเดทเพิ่มขึ้นมาในแพทช์กันเลย

 

1.  สนุกกับการทำคอมโบ อย่างต่อเนื่อง

หลังจากอัพแพทช์ Legendary การปรับในครั้งนี้ช่วยให้การโจมตีปกติมีประโยชน์มากขึ้น ผู้เล่นสามารถกดปุ่ม X ผสมกับปุ่ม Z เพื่อสร้างการโจมตีได้อย่างต่อเนื่องและมีความหลากหลาย ทำให้การเก็บเลเวลมีความสนุกสนานเร้าใจมากขึ้น โดยคอมโบแต่ละสายอาชีพนั้นจะมีวิธีการกดปุ่มไม่เหมือนกัน เมื่อผู้เล่นเปลี่ยนอาชีพและมีเลเวลถึงตามที่กำหนด (1, 20, 30, 40) ก็จะได้รับท่าคอมโบมาโดยอัตโนมัติ

 

2. ปรับปรุงด้านกราฟิก

มีการปรับปรุงระบบทางด้านกราฟิกให้สวยงามมากขึ้นโดยจากเดิมแสงสีจะออกไปที่โทนจืดๆไม่มีความสดใส สำหรับการปรับปรุงในครั้งเพื่อนๆจะได้สัมผัส ระดับภาพที่มีความสดใส สวยงามไม่แพ้เกมอื่นๆในปัจจุบันเลยทีเดียว ^o^

 

3. เพิ่มอัตราการดรอปไอเทม

มีการเพิ่มอัตราการดรอปไอเทมที่อยู่ตามดันเจี๋ยนต่างๆให้ดียิ่งขึ้น ฉะนั้นการตามล่าหาแรร์ไอเทมก็ไม่ได้เป็นแค่ความฝันอีกต่อไป สำหรับรายชื่อที่มีการปรับเปลี่ยนมีดังนี้ Specter s Tower,Underground Graveyard,Lavalon,Kundara,Red Fox Delta,Verdurous Forest,   VanCliff,Drakos

4.
ปรับเมือง Odellia และ Mini Map ใหม่

เมือง Odellia ได้รับการปรับโฉมใหม่ ให้มีความสะดวกสบาย มีการตัดพื้นที่ไม่จำเป็นออกไปทำให้การเดินทางไปไหนสะดวกขึ้น  สำหรับ Mini Map ภายในเกมมีการปรับเปลี่ยนให้ดูง่ายมากขึ้น มีสัญลักษณ์บ่งบอก NPC ต่างๆ ภายในเมืองอย่างชัดเจน

 

5. เพิ่มความสะดวกในการลงมิสชั่นต่างๆ และ ส่งเมล์ผ่านไอคอนได้แล้ว

แผนที่นอกเมือง ที่มีมิสชั่น เพื่อนๆสามารถกดที่ปุ่ม “ไปยัง Mission” ที่อยู่มุมบนขวามือ จากนั้นจะมีรายละเอียดมิสชั่นปรากฏขึ้นมา เมื่อกดเข้าเล่นก็จะวาร์ปตัวละครเข้าสู่มิสชั่นนั้นทันที โดยที่ตัวเราไม่ได้เดินให้ถึงหน้าทางเข้าเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว และยังสามารถตรวจสอบข้อความที่ได้รับจากเมล์ในเกม หรือ ส่งข้อความต่างๆทุกแบบ ผ่านทางไอคอนรูปจดหมาย ที่อยู่มุมขวาบนได้แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องไปยืนที่ตู้จดหมายอีกต่อไป เพื่อนๆสามารถเปิดใช้งานได้เฉพาะในเมืองและแผนที่นอกเมือง สำหรับใน ดันเจี๋ยน หรือ ตามมิสชั่นต่างๆ จะไม่สามารถใช้งานได้

พิเศษ!! กิจกรรม Jumping Character

ระยะเวลากิจกรรม 30 ส.ค. – 4 ต.ค. 2555

กิจกรรมนี้จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถสร้างตัวละครเลเวล 40 ได้ทุกอาชีพ และ ผ่านเควสช่วงแรก(1 – 40) ทั้งหมดอีกด้วย เงื่อนไขการใช้ระบบนี้ก็คือ ต้องมีตัวละครในไอดีที่มี เลเวล 50 ขึ้นไป อย่างน้อย 1 ตัว ก็จะสามารถใช้งานได้ โดย 1 ไอดี สามารถใช้งานระบบนี้ได้ 1 ครั้ง ยังไม่พอแค่นั้นยังได้รับไอเทมดีๆอีกมากมายมาดูเลยว่าได้อะไรบ้าง

ชุด Anukas ครบเซ็ต แบบถาวร + อาวุธ Dark Soul

 และ ยังมีกล่อง Jumping Event Box A เป็นรางวัลให้ผู้เล่นด้วย ส่วนกล่องจะเปิดได้อะไรนั้น

ดูรายละเอียดด้านล่างเลยจ้า

สำหรับกับระบบและสิ่งใหม่ๆที่ได้เพิ่มเข้ามาในการอัพเดทครั้งนี้เพื่อนๆสามารถเข้ามาร่วมสนุกกับดราโกนิก้า Legendary ได้แล้ว วันนี้ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.dragonica.in.th