Football City Stars เกมใหม่ PlayPark เตะกันมันส์เวอร์ !!

1,358 views

หลังจากที่เปิดตัวมาซักระยะแล้วพร้อมกับมี App ให้ได้เล่นกันขำๆ บน Facebook ล่าสุดทีมงาน PlayPark ก็เตรียมที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปทดสอบเกมฟุตบอลสุดมันส์อย่าง Football City Stars ในวันที่ 13 กันยายนนี้ สำหรับช่วง CBT

แต่ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้ได้เข้าไปเล่นกันนั้น เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2555 ทีมงาน PlayPark ก็ได้ยกพลบุกมายังออฟฟิสของคอมพ์เกมเมอร์เพื่อนำเอาตัวเกมมาแนะนำให้เราได้รู้จักและได้ทดลองเล่นกันก่อนใครด้วย สำหรับ  Football City Stars หรือ FCS นี้ เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นมาโดย Ubisoft ประเทศจีน ปัจจุบันมีเปิดให้เล่นแค่ในเซิร์ฟเวอร์จีนและกำลังจะเปิดในไทยกับฮ่องกง เร็วๆ นี้ ตัวเกมจะเป็นเกมฟุตบอลแนวสตรีทสนามเล็ก มีผู้เล่นสูงสุดข้างละ 4 คน แบ่งตำแหน่งเป็น กองหน้า กองกลาง กองหลัง และสำหรับประตูนั้นจะเป็น Ai คอยบังคับ

FCS ไม่ได้เป็นแค่เกมสตรีทฟุตบอลธรรมดาๆ เท่านั้น แต่เกมนี้ยังมีการใช้สกิล อัพค่าสเตตัส และยังโดดเด่นในเรื่องของการใช้ท่าต่างๆ ที่อลังการมีคัทซีนประกอบในขณะเล่น เช่นการใช้ลูกยิงเพลิง ลูกยิงสายฟ้า เพิ่มความเร็วในการวิ่ง เป็นต้น รวมทั้งมีเควสท์ มีชุดคอสตูมแปลกๆ มากมายด้วย ทำให้เกมนี้มีความเป็นแฟนตาซีมากกว่าเกมฟุตบอลอื่นๆ ซึ่งรับรองว่าคอลูกหนังในบ้านเราจะต้องสนุกแน่นอน แถมเสียงพากย์ในเกมยังแอบได้ยินมาด้วยว่าเป็นเสียงของทีมพากย์พันธมิตร นั่นหมายความว่าได้ฮากันแน่ๆ ครับ ที่สำคัญเรื่องของสนามภายในเกมก็ยังมี 2 สนามพิเศษสำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยด้วย นั่นคือ สนามมาบุญครอง และสนามถนนคนเดิน

ตอนนี้ใครที่สนใจอยากติดตามรายละเอียดก็สามารถเข้าไปได้ที่ http://fcs.playpark.com ซึ่งมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นสนุกกับ app วัดพลังลูกเตะใน Facebook หรือจะเป็น กิจกรรมทายผลมันส์เวอร์ ที่ได้ “แจ๊ส ชวนชื่น” มาร่วมกิจกรรมด้วย ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้ทายผล 3 คลิปของแจ๊ส ที่จะทยอยอัพเดทให้ได้ทายกัน ตั้งแต่ 27 สิงหาคม – 12 ตุลาคม 2555 เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายนั่นเอง

อย่าลืมนะครับ 13-17 กันยายน 2555 นี้ตัวเกมจะเปิดให้เข้าไปทดสอบแล้ว ใครที่มี Play ID/ TCG ID/ Facebook ID ก็สามารถลงสนามฟาดแข้งพร้อมกันได้เลย อ้อ เกือบลืมบอกไปครับ ทีมงาน PlayPark เค้าแอบกระซิบเรามาด้วยในเดือนตุลาคมนี้เตรียมพบกับงาน PlayPark FanFest กันแน่นอน !!

[youtube WTIy58dXCTw]