ผลการแข่งขันรายการ Point Blank Silver Recon 2012

1,625 views

…..  สิ้นเสียงจากกระสุนและระเบิดที่ดังกึกก้องจากสมรภูมิแบบชั่วคราว กับการแข่งขันอันสุดแสนหฤโหดของเหล่านักรบ “ซิลเวอร์ รีคอน” หลังจากที่เราได้ประกาศผลการแข่งขันในส่วนของกลุ่ม A – H ไปแล้ว การแข่งขันก็ยังต่อเนื่องมาถึงกลุ่มที่เหลือนั่นคือกลุ่ม I – P ซึ่งผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ไปติดตามรับชมกันโดยพร้อมเพรียงกันโดยคลิกปุ่มด้านล่างนี้ครับ และที่คือผลการแข่งขันของกลุ่มที่เหลือในรายการ Point Blank Silver Recon 2012 by Red Bull Extra ซึ่งได้แข่งขันกันไปเมื่อวันที่ 26 – 29 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมาครับ

….. และขอเน้นย้ำในประเด็นสำคัญให้ทราบก่อนเข้าร่วมการแข่งขันด้วยว่า ในการเข้าเกมส์ เพื่อทำการแข่งขันของแต่ละทีมที่มีการแข่งขันกับเรา ทุกทีมจะต้องเข้าผ่านโปรแกรม E-Sport Login เท่านั้น เพราะถ้าหากทีมใดที่มีการแข่งขัน แล้วไม่เข้าเกมผ่านโปรแกรม E-Sport Login จะถือว่าผิดกติกา และถูกปรับให้แพ้ไปในทันทีครับผม 

คลิกเพื่อดาวน์โหลด E-Sport Login ได้ที่นี่

….. สำหรับบทลงโทษของทีมที่ได้เข้าแข่งขันผ่านทางโปรแกรม E-Sport Login นั้น สามารถคลิกเข้าดูได้ที่นี่  

…..  หลังจากที่ได้ทราบผลการแข่งขันกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรายังแถมท้ายด้วยตารางประกบคู่สำหรับรอบ 128 ทีม ซึ่งทีมไหนจะได้โคจรมาเจอกันสามารถติดตามรับชมกันได้เลยครับ 

…..  และสำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ทางทีมงานขอเน้นย้ำอีกครั้งนะครับว่า ทุกทีมจะต้องเข้าไปยังหน้า E-Sportของแต่ละทีม เพื่อทำการยืนยันการแข่งขันด้วยครับผม เพราะหากผู้เล่นไม่ได้ทำการยืนยัน เราจะถือว่า คุณได้สละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันกับเรา ครับผม

ปฏิทินและตารางกำหนดการต่างๆ ของ Point Blank Silver Recon 2012 by Red Bull Extra 

แผนที่ในการแข่งขัน 

** ในส่วนของการแข่งขันในรอบออฟไลน์ จะทำการจับฉลากเพื่อทำการเลือกแผนที่ก่อน การแข่งขันจะเริ่มขึ้นซึ่งแผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันรอบออฟไลน์มีดังนี้ 

แผนที่ Burning Hall

แผนที่ Trainning Camp

แผนที่ Library

แผนที่ M-Station

….. รายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติม สามารถคลิกเพื่อเข้าดูที่หน้าหลักของการแข่งขันที่นี่ 

….. เรียกได้ว่ายังคงจัดเต็มนะครับ สำหรับทีมต่าง ๆ ที่ต้องการแย่งชิงพื้นที่ในการเข้าแข่งขันในรอบออฟไลน์และยังหวังถึงการเป็นที่ 1 ของทัวร์นาเมนท์ซึ่งต้องแลกมาด้วยความขยันในการฝึกซ้อมและการเล่นที่เข้าขากันดีในทีมของตัวเองนะครับ และหากทีมใดพลาดท่าในรอบนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะครับ ยังไงขอให้รวมทีมไว้และรอฟังข่าวสารจากทีมงาน Point Blank ให้ดีนะครับ หากมีการเปิดทัวร์นาเมนท์เพิ่มเติม เราจะแจ้งให้ทราบโดยทันทีครับ และสำหรับวันนี้ผม GM_Commander คงต้องขอตัวลาไปก่อนนะครับ แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้านะครับ

ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการโดย 

 ร่วมสนับสนุนโดย