Acer ออกแล็ปท็อปตัวใหม่ขนาดจิ๋ว ประสิทธิภาพสุดเยี่ยม

3,184 views

        
            
                 Acer เปิดตัวแล็ปท็อปตัวใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Acer Aspire 68U118 TimelineX AS1830T (ชื่อยาวมาก) ที่มีศักยาภาพอย่างน่าทึ่งมากๆ ด้วยขนาดเพียงแค่ 11.6 นิ้วความหนาเพียงแค่ 1นิ้ว นับว่าเป็นแล็ปท็อปที่มีขนาดเล็กเท่ากับเน็ตบุคเลยก็ว่าได้ และด้วยขนาดที่เล็กไม่ใช่ว่าจะมีประสิทธิภาพน้อยลง กลับตรงกันข้าม ทาง Acer นั้นได้จับยัดอุปกรณ์ระดับเทพๆลงไปไว้อย่างเต็มที่

 
           
               จุดที่เด่นที่สุดของเจ้าแล็ปท็อปตัวนี้คือการใช้งานที่ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงจากการชาร์ตเพียงแค่1ครั้งนับว่านานมากๆและไม่ใช่เพียงแค่เปิดทิ้งเอาไว้และจะอยู่ได้ถึง 8 ชั่วโมงในช่วงเวลา8ชั่วโมงนั้น เราสามารถใช้งานแล็ปท็อปได้อย่างเต็มที่อีกด้วย  น้ำหนักของแล็ปท็อปรุ่นนี้มีความเบามาก


            
              ระบบประมวลผลหรือที่เรียกกันว่า CPU ใช้ระบบของ Dual – Core  และยังมีระบบ Multi – Touchpad ที่ช่วยให้ผู้ใช้ ใช้มือในการจับ หยิบ หรือสะบัด มือในการใช้ทัชแพดได้ดีขึ้น ระบบเว็บแคม Acer Crystal Eye ที่จะทำให้การใช้กล้องเว็บแคมของผู้ใช้นั้น ไหลลื่นมากขึ้นกว่าเว็บแคมปกติ

              
               ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 7 Home Premium 64บิต ที่ทรงอนุภาพทำให้แล็ปท็อปรุ่นนี้เป็น อุปกรณ์ที่จะขาดเสียมิได้ เพื่อนๆคนไหนสนใจอดใจรอกันสักนิดคาดว่ากลางปีหน้าอาจจะเข้ามาในประเทศไทยให้พื่อนๆได้หามาจับจองกันครับ

credit:.top100gadgets.com