SF : Blazing & Blossom อัพกันต่อเนื่อง 1 ปืน 1 สัปดาห์

2,139 views

 

 

สาวก Special Force พบกับการอัพเดทปืนใหม่แบบต่อเนื่อง Non-Stop 1 ปืน 1 สัปดาห์ จัดหนักตลอดเดือนกันยายน เริ่มอัพกันครั้งแรกวันที่ 6 ก.ย. 55 กับปืนสองกระบอกก ลวดลายสุดเท่ ที่จะทำให้ทั้งเซิฟกลายเป็นเปลวเพลิง “Blazing” ด้วยปืน FLAME MP7A1 และเพิ่มสีสรรค์ด้วยดอกไม้บานสะพรั่งอย่าง “Blossom” กับปืน “Lady M945”

 

FLAME MP7A1 “Blazing”

 

FLAME MP7A1 ปืนกลเล็กที่รวบรวมคุณสมบัติของปืนไรเฟิล และปืนพกเข้าด้วยกัน ทำให้มีความสมดุล น้ำหนักเบาและการลั่นกระสุนที่รวดเร็ว ออกแบบด้วยลายเปลวเพลิงสุดเท่ ที่แสดงถึงความ เร็ว ร้อน แรงปืน FLAME MP7A1 ใช้กระสุนแบบเจาะเกราะ ที่มีอำนาจทะลุทะลวงหมวกเหล็ก และเสื้อเกราะป้องกันกระสุน มีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อใช้งานในระยะใกล้ และมี Sight เพิ่มให้ครอบคลุมระยะยิงทั้งในระดับกลางและไกลได้แม่นยำมากยิ่งขึ้นพลทหารปืนกลเบาพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง FLAME MP7A1 วางจำหน่ายในรูปแบบ SP วันที่ 6 กันยายนนี้


จะใกล้หรือไกล ก็ไม่รอดหรอก 

 
Lady M945 “Blossom”


Lady M945 ปืนพกขนาดเล็ก พกพาง่าย น้ำหนักเบา ได้รับการผลิตจากสแตนเลสทั้งกระบอก เป็นปืนพกที่มีความสมดุลสูง ทั้งในเรื่องของความแม่นยำและความแรง โดยมีลวดลายดอกไม้ ที่ดูเหมาะสมกับสุภาพสตรี แต่ประสิทธิภาพเหนือกว่ารูปลักษณ์โดยสิ้นเชิง
ปืนพก Lady M945 สามารถรับได้ฟรี! เมื่อซื้อ New! Transforming Item Yuki AF8


ปืนพก M945 ถูกนำมาใช้ประกอบในภาพยนตร์เรื่อง In Time ซึ่ง Sylvia Weis เป็นผู้ใช้ ที่แสดงโดย Amanda Seyfried