กระแสตอบรับแรงจริงๆกับกิจกรรมแจก Activation Key CS:GO

1,099 views

นับตั้งแต่กิจกรรมแจก Activation Key Counter-Strike Global Offensive 100 Key ให้กับผู้อ่านคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมากๆโดยผู้อ่านนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นั้น ต่างก็ให้ความสนใจเป็นพิเศษเดินทางเข้ามาที่ทางบริษัทอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

โดยกติการ่วมสนุกนั้นง่ายๆเพียง

1. ให้ผู้อ่านนำนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ ฉบับที่ 433 จำนวน 1 ฉบับ และนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ ฉบับใดก็ได้อีก 4 ฉบับ (รวมเป็น 5 ฉบับ) ถือนำมารับ Activation Key CS:GO ด้วยตนเอง ที่ บริษัท คอมพ์เกมเมอร์ จำกัด  เลขที่ 68 ซ. ลาดพร้าว 138 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240  Tel : 02-704-7733

2. สงวนสิทธิ์ 1 คน ต่อ 1 คีย์ เท่านั้น

ระยะเวลาการรับ Activation Key CS:GO 

วันนี้ ถึงจนกว่า Activation Key จะหมด  ตั้งแต่เวลา 11.00 – 17.30 น. (ยกเว้นวันอาทิตย์)

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

ซึ่งเห็นได้เลยว่ามีทั้งแฟนพันธ์แท้ของคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ให้ความสนใจในกิจกรรมนี้เป็นอย่างมาก แม้กระทั่งนำหนังสือฉบับเก่ามารวมกับฉบับ 433 กันเป็น 5 ฉบับตามกติกาที่ตั้งไว้และนำมาที่บริษัทเพื่อร่วมกิจกรรม จนถึง ณ ขนาดนี้ ใครที่ยังไม่ได้มาร่วมกิจกรรม แจก Activation Key Counter-Strike Global Offensive  ใครที่สนใจขอเชิญร่วมกิจกรรมได้เลยจ้า กติการ่วมสนุก คลิก >>>> ที่นี่ 

ที่สำคัญทาง Golden Soft ร่วมกับ Compgamer นั้นใจป้ำแจก Activation Key Counter-Strike Global Offensive รอบที่ 2 เพิ่มอีก 100 Key ซึ่งตอนนี้ ใครที่ยังไม่ได้รับ Key สามารถมารับได้ที่ บริษัท คอมพ์เกมเมอร์ ได้แล้ววันนี้ โดยกติกายังเช่นเดิม งานนี้ ขอบอกว่า ช้าอด หมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ !!!

แฟนพันธ์แท้นำเล่มเก่ามารวมกับฉบับ 433 มารับ Key โอวว แต่ละเล่ม Rare จริงๆ