iT Works จับมือ Tt eSPORTS ส่ง Gaming Gears บุกตลาด ดีเดย์กันยานี้

916 views

บริษัท ไอที เวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Tt eSPORTS อย่างเป็นทางการจาก Thermaltake Technology Co.,Ltd. เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกมส์มิ่ง เกียร์ภายใต้แบรนด์ Tt eSPORTS ซึ่งประกอบด้วยโปรดักส์อาทิเช่น เมาส์, คีย์บอร์ด, หูฟังเฮดเซ็ท รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ ในกลุ่มเกมส์มิ่งเกียร์ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเกมส์เมอร์ชาวไทย ให้ได้สัมผัสอุปกรณ์เกมส์มิ่ง เกียร์ชั้นนำ กันอย่างทั่วถึง

สำหรับโปรดักส์เด่นของ Tt eSPORTS ที่จ่อคิวลงตลาด ประเดิมในเดือนนี้ พร้อมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ บริษัท ไอที เวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก Tt eSPORTS ได้แก่

Level 10 M Mouse Gaming Mouse เกมส์มิ่งเมาส์ที่มีดีไซน์ การออกแบบที่โดดเด่น เพราะได้รับการออกแบบโดยทีมออกแบบ Thermaltake ร่วมกับ BMW Group DesignworksUSA สุดยอดเม้าส์ระดับ Hi-End ที่สมบูรณ์แบบทั้งรูปร่างหน้าตาและฟังชั่นก์การใช้งาน เป็นผลงานระดับ Masterpiece ที่พร้อมแล้วจะให้เหล่ากูรุและเกมเมอร์ทั้งหลายได้ไปสัมผัสกัน

Dracco และ Dracco Signature หูฟังที่ชวนให้หลงใหล เทรนใหม่ของหูฟัง พ.ศ. นี้ “CHAO” แบรนด์น้องใหม่ ผู้นำเสนอแฟชั่นแนว Street พร้อมแล้วที่ช่วยอัพเดทแฟชั่นให้กับเกมเมอร์ไทยกับหูฟังแนว Street รุ่น DRACCO ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่แตกต่าง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวถึง 6 แบบ มันจึงเป็นมากกว่าหูฟัง แต่มันคือความลงตัวแห่งเทคโนโลยีและศิลปะ ที่บ่มเพาะและสร้างสรรค์ จนเกิดความแตกต่าง

Knoucker Keyboard เพื่อ Pro-Gaming โดยเฉพาะ ปิดท้ายขบวน ของกองทัพเกมส์มิ่งเกียร์จาก Tt eSPORTS ด้วยคีย์บอร์ดที่ออกแบบมาเพื่อเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ สำหรับ Knoucker Keyboard ตัวนี้ได้รับการยอมรับจากทีม Tt Apollos เป็นคีย์บอร์ดที่ใช้ในการแข่งขันนัดสำคัญๆ คีย์บอร์ดตัวนี้มีความพิเศษในเรื่องการตอบสนอง การสัมผัสที่แม่นยำ และฉับไว สามารถตอบโจทย์เกมเมอร์ได้ทุกระดับ

แจ้งถึงเหล่าเกมส์เมอร์ทุกท่านที่สนใจ ในตัวผลิตภัณฑ์ Tt eSPORTS สามารถจับจอง เป็นเจ้าของได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ บริษัท ไอที เวิร์ค โซลูชั่น จำกัด

บริษัท ไอที เวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจ จัดจำหน่ายเกมส์เกียร์ชั้นนำ เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย คีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมส์ และใช้งานทั่วไป ภายใต้แบรนด์ FILCO แบรนด์ จาก ญี่ปุ่น และ Ducky สัญชาติใต้วัน เป็นต้น รวมถึงอุปกรณ์ไอที ชั้นนำอีกหลายประเภท

เกี่ยวกับ Tt eSPORTS by Thermaltake

Thermaltake เป็นที่รู้จักดี ภายใต้แบรนด์สำหรับอุปกรณ์เกมส์มิ่ง และ DIY จำพวก เคส, ชุดระบายความร้อน และเพาเวอร์ซัพพาย ซึ่งต่อมาได้ริเริ่มหันมาพัฒนาโปรดักส์ในกลุ่มเกมส์เกียร์อย่างเต็มตัว โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า Tt eSPORTS ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในวงการอุตสาหกรรมรมประเภทนี้ ทำให้การันตรีเรื่องคุณภาพได้เป็นอย่างดี