Just ประเดิมครองจ่าฝูง Special Force TGPL Ranking

1,047 views

จากที่การแข่งขัน Special Force Thailand Championship OPEN#3 ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา ทางทีมงาน Thailand Games Professional League (TGPL) ได้ตกลงเห็นพ้องต้องกันว่าเป็นการแข่งขันที่มีกติกาและมาตรฐานที่อยู่ในระดับสากล จึงขอประกาศรับรองผลการแข่งขันสำหรับทีมที่ชนะเลิศและเข้ารอบไปอยู่ในทำเนียบอันดับคะแนนของ TGPL Ranking ซึ่งยังผลให้ทีม Just ที่คว้าแชมป์ในรายงานนี้ผงาดขึ้นครองบังลังค์ในทำเนียบอันดับ Special Force TGPL Ranking ไปได้ เราไปชมคะแนนของแต่ละทีมกันเลย

 


 **รายการ Special Force Thailand Championship OPEN#3 มีแต้มประจำรายการอยู่ที่ 18 แต้ม

ส่วนการแข่งขันรายการต่อไปของเกม Special Force ทางทีมงาน TGPL จะประกาศรับรองผลการแข่งขันให้ทราบอีกเป็นลำดับต่อไป ทั้งนี้ทาง TGPL กำลังจัด TGPL Ranking ของทุกเกมที่เข้าร่วมโครงการ ด้วยระบบ ELO Rating ซึ่งเป็นระบบจัด Rank มาตรฐานระดับโลก ทำให้การแข่งขันเกมในแต่ละทัวร์นาเม้นที่ TGPL เข้าไปรับรองผลการแข่งจะมีความหมายมากขึ้น ทำให้นักกีฬาที่เข้าแข่งสามารถรู้ระดับฝีมือของตัวเองว่าอยู่ระดับไหนในประเทศไทย

ระบบ TGPL Ranking ถือเป็นโปรเจคหนึ่งของ TGPL เท่านั้น เพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ของวงการ Esport ที่ชัดเจนตามสโลแกน “อีสปอร์ตไทยแบบยั่งยืน” เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถติดตามข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ TGPL ได้ที่ www.facebook.com/ThaiProLeague หรือ www.compgamer.com