Xshot อัพเดทแผนที่ Dreamworks Toys โกดังของเล่น 11 ก.ย. นี้

1,534 views

สาวก Xshot ทุกคนเตรียมตัวกับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ในวันที่ 11 กันยายน 2555 กับแผนที่ใหม่ล่าสุด Dreamworks Toys โกดังของเล่น ซึ่งที่มาของแผนที่อันนี้เมื่อก่อนมีบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับประเทศได้สร้างโกดังขนาดใหญ่ขึ้นมาเพื่อผลิตของเล่นต่างๆ ออกขายทั่วไปในประเทศและต่อมาบริษัทเกิดล้มละลายกลายเป็นโกดังร้าง และถูกพวกโจรผู้ร้ายเข้ายึดครองใช้เป็นที่เก็บอาวุธรบต่างๆ มากมายเพื่อใช้ในการก่อการร้าย สำหรับโหมดที่ใช้ควบคู่กับแผนที่ Dreamworks Toys เพื่อเพิ่มความมันส์มากขึ้น นั่นก็คือโหมด Team Death Match ส่วนรูปภาพหน้าตาจะเป็นอย่างไรติดตามชมด้านล่างนี้ได้เลย

Dreamworks Toys เป็นโกดังเก่าที่ผลิตของเล่นจำหน่ายแก่เด็กๆ แต่ตอนหลังได้ถูกปิดลงและกลายเป็นที่เก็บอาวุธสงครามของผู้ก่อการร้าย

เป็นอีกหนึ่งแผนที่ที่จะมาสร้างความมันส์ให้กับผู้เล่นที่ชื่นชอบโหมด Team Death Match ในวันที่ 11 กันยายนนี้

ซึ่งแต่ละบังเกอร์นั้นจะมีจุดที่สามารถกระโดดขึ้นไปข้างบนเพื่อยิงโจมตีมาบริเวณด้านล่างได้สร้างความตื่นเต้นในการเล่นอีกเท่าตัว แบบนี้เดินมั่วๆ ตายคาที่แน่นอน

Dreamworks Toys เป็นแผนที่ที่มีการเข้าออกได้หลายทาง แถมพิเศษบริเวณด้านข้างโกดังของเล่นนี้ยังมีทางลับที่ใช้สำหรับลอบโจมตีได้จากด้านหลัง

เตรียมพบความมันส์ในครั้งนี้กันได้เลยกับแผนที่ Dreamworks Toys 11 ก.ย. นี้แน่นอน

นับว่าเป็นอีกแผนที่ในโหมด Team Death Match ที่น่าเล่นเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับความมันส์ที่แปลกใหม่แบบนี้จะถูกเริ่มขึ้นอีกแล้วพร้อมกันในวันที่ 11 กันยายนนี้ และไม่เพียงแค่แผนที่ใหม่เท่านั้นครับ ทีมงานยังมีไอเทมเจ๋งๆ อีกเพียบ พร้อมด้วยกิจกรรมมันส์ๆ รับฟรีไอเทมตลอดเดือนนี้ ห้ามพลาดด้วยเด็ดขาด