FIFA Online 2 : ตลอดช่วง Go Blue เปิดกล่องหลังเกมรับ WC,Seasonal10

1,053 views

เล่นสนุกสนานกับกิจกรรม Go Blue 2012/13 กันแล้ว เราขอเพิ่มความคุ้มด้วยการ เปิดกล่องหลังเล่นจบเกม แล้วมีโอกาส ได้รับการ์ด WC หรือ Seasonal’10 ให้แบบเน้นๆ ไม่ใช่แค่ 10-20 % แต่อัดหนักเต็มที่มากกว่า 80 % ไปเลย!

ระยะเวลากิจกรรม
10 ก.ย. – 7 ต.ค. 55

เงื่อนไขกิจกรรม
– ผู้เล่นจะเปิดกล่องได้ลุ้น การ์ดนักเตะ World Cup / Seasonal 10 เพิ่มจากการได้รับการ์ดธรรมดาอย่างเดียว หากเล่นจบนัดในระหว่าง วันที่ 10 กันยายน เวลา 00.01 น. จนถึง วันที่ 7 ตุลาคม 2555 เวลา 23.59 น.
– ผู้เล่นจะมีโอกาส เปิดลุ้นสะสมตรา Chelsea ตามปกติ แต่ถ้าหากเปิดได้การ์ดนักเตะ จะมีโอกาสเปิดได้ World Cup / Seasonal 10 มากกว่า 80 %
– เมื่อจบช่วงเวลากิจกรรม การเปิดกล่องหลังจบนัดจะกลับมาเป็นเหมือนปกติ คือเปิดได้ลุ้นการ์ดนักเตะธรรมดาเพียงชนิดเดียว
– สามารถร่วมกิจกรรมได้ทุก Manager Level โดยไม่ต้องทำการสมัครแต่อย่างใด
– สามารถลุ้นเปิดได้การ์ด World Cup / Seasonal 10 ในทุกโหมดการเล่น ไม่รวม การเล่นโดยใช้ไอเทม Simulation ต่างๆ

ไอเทมแนะนำสำหรับกิจกรรม

อย่างที่ทราบกันดีว่า ในช่วงกิจกรรม “เปิดกล่องลุ้น WC / Seasonal’10” การได้เปิดกล่องมากก็จะยิ่งมีสิทธิ์ได้รับ การ์ดทั้ง 2 ชนิดมากขึ้นตามไปด้วย เราจึงขอแนะนำไอเทม เปิดกล่อง 2 ครั้ง ที่จะทำให้คุณได้ลุ้นเปิดกล่อง 2 จาก 3 กล่อง เมื่อเล่นจบในแต่ละนัด

คุณสมบัติ
ใช้สำหรับเปิดกล่องของขวัญ 2 จาก 3 กล่องต่อเกม เมื่อเล่นจบหนึ่งเกมการแข่งขัน ซึ่งหมายความว่าหลังจบเกม สามารถรับการ์ดจากกล่องของขวัญได้ 2 ใบ

รีบมาเล่นกันยาวๆ ตลอดกิจกรรม Go Blue นะครับ รับรองว่าทั้งการสะสมตราลุ้นไปดู สิงห์ ปะทะ หงส์, Log in ลุ้นล้าน, เพิ่มเงินเดือน / EXP 200% และเปิดกล่องหลังเกมรับการ์ด WC / Seasonal’10 จะทำให้เดือนกันยายนนี้ เต็มอิ่มแน่นอน

หมายเหตุ
– การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
– รางวัลไอเทม ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลไอเทมอย่างอื่นหรือเงินสดได้
– ทีมงานของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติมเงื่อนไข หรือรางวัลโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– หากพบว่าผู้เล่นมีการใช้ ข้อผิดพลาด หรือกระทำการแก้ไขใดกับระบบกิจกรรมเพื่อหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง จะถูกดำเนินการแบนไอดี โดยระยะเวลา จะขึ้นอยู่กับการกระทำผิดตามที่ทีมงานตัดสิน