Bubble Farm : ยืนยันเวอร์ชั่นภาษาไทยพร้อมแล้วเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

1,689 views

 

 

 

    หลายคนรู้จักและคุ้นเคยดีกับเกมเก็บผัก Harvest Moon เกมยอดฮิตของโลก แต่วันนี้เกมนี้ในประเทศไทยได้เปลี่ยนชื่ออย่างเป็นทางการชื่อว่า Bubble Farm ซึ่งจะเปิดให้บริการโดยบริษัท OHLALA ONLINE ถือได้ว่าเกม Bubble Farm นั้นเป็นเกมที่เล่นบนFacebook ตัวแรกของบริษัท และถือเป็นเกมตัวที่ 2 ของบริษัท OHLALA หลังจากเปิดบริการเกม Bubble Ninja เกมบนเว็บที่ได้รับความนิยมอยู่ขณะนี้

            เสน่ห์และความสนุกแบบฉบับของ Harvest Moon เกมต้นฉบับนั้นยังอยู่ แม้จะอยู่ในรูปแบบของเกมบน facebook ก็ตาม ด้วยความที่เป็นเกมที่เล่นง่าย โดยตัวเกมนั้นจะมีการแนะนำขั้นตอนการเล่นอย่างง่ายให้เข้าใจเร็ว

เหล่าภูตทุกตัวที่มีไว้สำหรับใช้งานให้กับฟาร์มพื้นที่เพาะปลูกของเรายังอยู่ครบ พืชพันธุ์ ผลไม้ ที่หลากหลายให้เลือกการปลูก ระบบเควสที่มีต่อเนื่อง ทำงานผ่านงานไม่ยุ่งยาก สัตว์เลี้ยงในฟาร์มมีหลายแบบ ระบบเกมที่พัฒนาให้ลึกมากขึ้นกว่าการแค่ปลูกพืชธรรมดา เช่น ระบบแลกเปลี่ยน ระบบสะสม และระบบสุ่มไอเทมระดับยาก

เตรียมพบกับเวอร์ชั่นไทยอย่างเต็มรูปแบบเร็วๆ นี้  Bubble Farm เกม Facebook ใช้ไอดี Facebook เล่น

 

เรามาทำพื้นที่แห่งนี้ให้เป็นสวรรค์ของคุณกันเถอะ

 

โดยจะมีพวกภูตที่จะคอยทำความฝันของเพื่อนๆ ให้เป็นจริง

 

รวมไปถึงสัตว์น่ารักๆ ที่จะให้เพื่อนเพลิดเพลินไปกันฟาร์มของเรา

            ทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์และดูแลความเรียบร้อยภายในเกาะของเรา ความสนุกของเกมคือคอยควบคุมภูตในเกาะของเราและคอยสั่งคอยจัดการสอดส่องดูแลเกาะของเราให้ดีๆ

 

 

            เกมนี้จะเป็นการทำฟาร์มในแบบสไตน์ของคุณเองโดยจะมีพืชผักผลไม้และของตกแต่งต่างๆ ในเพื่อนๆได้เลี้ยงกันอย่างสนุกสนานในแบบของคุณเอง

 

ง่ายนิดเดียวสำหรับเพื่อนๆ เกม Facebook ใช้ ID facebook เล่นได้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bbfarm.in.th

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ohlala.co.th