รู้จักกับ “สต๊อป” ศรัณย์รักษ์ พรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการของ C9

17,770 views

 

 

หลังจากที่ปล่อยให้ลุ้นอยู่นานว่าใครกันหนอที่เป็น C9 Official Presenter ในที่สุดทาง ini3 ก็เปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่าาสาวสวยคนนั้นก็คือ “น้องสต๊อป” พริตตี้เงินล้าน ที่เหล่าสาวกชาวนักเล่นรถ รู้จักกันเป็นอย่างดี โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเธอเลยก็ว่าได้ ที่ก้าวเข้ามาสู่โลกออนไลน์กับสุดยอดเกมออนไลน์ระดับโลก C9 (Continent of the NINTH) ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกับตัวเธอกันเลยว่าเป็นใครมาจากไหน แล้วทำไมถึงได้ชื่อว่าพริตตี้่เงินล้าน

ชื่อ-นามสกุล : นางสาวศรัณย์รักษ์ (ชื่อเดิม ณัฐฐา ) ศิริรำไพวงษ์
ชื่อเล่น : Stop
การศึกษา : ปริญญาตรี ม.หอการค้าไทย และปริญญาโท ม.ธุรกิจบัณฑิต
ส่วนสูง : 167 ซม. น้ำหนัก : 48 กก. สัดส่วน : 33-25-36

ณัฐฐา ศิริรำไพวงษ์ หรือชื่อเล่นว่า “สต๊อป” ถือว่าเป็นพริตตี้ที่สวยอันดับต้นๆ ของไทยเลยก็ว่าได้ นอกจากรูปร่างหน้าตาผิวพรรณที่ดูดีไปเสียทุกส่วนแล้ว เสียงหวานๆ ของเธอก็ไม่เป็น 2 รองใคร เพราะทุกครั้งที่จับไมค์ขึ้นพูด หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างต้องเหลียวหันมองพร้อมจับจ้องตาไม่กระพริบ สต็อป เริ่มเข้าสู่วงการพริตตี้ครั้งแรกตอนอายุ 20 ปี จากการชักชวนของพี่สาวเพื่อนที่เรียนด้วยกัน จากนั้นเธอก็เริ่มรับงานเองด้วยการไปแคสตามงานต่างๆ ทั้งงานมอเตอร์โชว์ มอเตอร์เอ็กซ์โปร ซึ่งปัจจุบันก็เป็นที่รู้จักและที่ยอมรับของวงการนักเล่นรถว่าเป็นพริตตี้ที่สวยที่สุดประจำวงการ  ในเรื่องของการศึกษา สต็อปก็เก่งไม่แพ้กับความสวยของเธอ จบปริญญาตรี ด้านสื่อสารมวลชน จากมหาวิทยาลัย หอการค้าไทย และปริญญาโท ด้านธุรกิจ ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต โดยอนาคตเธอใฝ่ฝันอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง สำหรับงานที่ สต็อปรับค่าตัวสูงสุดอยู่ที่  120,000 บาท

ประวัติการทำงานพริตตี้/พรีเซ็นเตอร์ : Boss Mag. , Mars Mag. , Bikini Mag. , Modern Mom Mag.
ละครซิดคอม เรื่องยมโลกโซไซตี้ ช่อง 3, ละครซิดคอมเรื่องจัดแจ่ม ช่อง ทรูเฮฮา(23),หนังดังสุดสัปดาห์ทางช่อง 3
โฆษณาทีวีธนาคารกรุงศรี, ธนาคารกรุงไทย, ประกันภัยไทยวิวัฒน์, คลอเร็ท, กาแฟเนเจอร์กิฟ, DTAC, เครื่องสำอาง Purse (on air ASTV)
โฆษณา Print Ad กาแฟ Absolute, เครื่องสำอาง nine teen
Mc Motor Show/Expo SsangYong Car 2007-2012
Mc, Pretty งานเปิดตัวสินค้าต่างๆ
ตำแหน่งหรือรางวัลที่เคยได้รับ : รองอันดับหนึ่ง miss kick off จาก หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ
Miss Presenter motorshow 2008
ฯลฯ

เราก็ได้รู้จักกับตัวตนของ “สต็อป” กันไปแล้ว เร็วๆ นี้ชาวเกมเมอร์ทั้งหลายก็เตรียมพบกับเธอกับบทบาทใหม่ในการเป็น C9 Official Presenter รับรองว่า “ทุกหัวใจจะ STOP ไว้ที่เธอ” แน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.c9.in.th และ  www.facebook.com/C9Thailand

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : www.thaicarnews.com , www.lagrod.com , www.rongrod.com , www.iphotoall.com