Devil Online ฝังอัญมณีติดหนึบ 100% ด้วยยันต์ฝังชั้นดี

632 views

สวัสดีครับเพื่อนๆ Devil Online ทุกท่าน วันนี้ใครกำลังคิดหาวิธีเพิ่มความสามารถให้ตัวละครอยู่ล่ะก็ ไม่ควรพลาดครับ เพราะนอกเหนือจากการตีบวกเพิ่มความแรงให้กับอาวุธและชุดเกราะแล้ว การฝังอัญมณีลงไป ก็เป็นวิธีที่ดีไม่แพ้กัน แถมยังมีความสำเร็จสูงถึง 100%ด้วยครับ ไปชมกันเลยว่าทำอย่างไร


การฝังอัญมณีนั้นเราสามารถทำได้ที่ NPC ช่างเลี่ยมพลอย โดยเค้าจะประจำอยู่ในเมือง เสวียนเทียนและเขาเทวะสุ่ยเหลียน ตามเผ่าที่ท่านเล่นนะครับ

ยันต์ที่จำเป็นต่อการฝังอัญมณีนั้นจะแบ่งออกหลักๆ 2  ชนิดคือ ยันต์ฝังประดับอัญมณีชั้นเลว และยันต์ฝังประดับอัญมณีชั้นดี ซึ่งทั้ง 2 แบบนั้นจะแตกต่างกันที่ความสำเร็จที่ได้รับนั่นเอง

ภาพด้านซ้าย เมื่อใช้ไอเทม ยันต์ฝังประดับอัญมณีชั้นเลว จะได้ค่าความสำเร็จเพียง 50% ในขณะนี้ หากเราใช้ไอเทม ยันต์ฝังประดับอัญมณีชั้นดี แล้วจะได้รับความสำเร็จ 100% เลยครับ

ในขั้นตอนนี้จะเห็นได้ว่าหากเราใช้ไอเทม ยันต์ฝังประดับอัญมณีชั้นเลว ซึ่งมีอัตราสำเร็จอยู่ที่ 50/50 แล้ว จะมีโอกาสพลาด ซึ่งจะทำให้อัญมณีที่เราใส่ลงไปหายด้วยครับ

ในกรณีที่หินอัญมณีที่นำมา ใส่นั้นหากเป็นหินเลเวลสูงตั้งแต่ระดับ 2 ขึ้นไป แนะนำให้หายันต์ฝังประดับอัญมณีชั้นดี มาใช้ในการฝังดีกว่าครับ เพราะโอกาสสำเร็จ 100% ไม่ต้องไปเสี่ยงกับการพลาดแล้วจะทำให้หินอัญมณีหายไปเพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย


นี่ล่ะครับ ตัวอย่างหากเราใช้ยันต์ฝังประดับอัญมณีชั้นดี จะทำให้การฝังอัญมณีเป็นเรื่องง่ายขึ้น ซึ่งเราจะไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงตรงนี้เลย ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook http://www.facebook.com/DevilOnlineFanclub