FIFA Online 2 อัพเดท 2 โหมด พร้อมย้ำชัด “ยังไม่ปิดเกมแน่นอน”

1,866 views

 

หลังจากกระแสข่าวลือว่า FIFA Online3 กำลังจะมา ทำให้ FIFA Online2 จะต้องปิดตัวลงหรือไม่ เกมเมอร์หลายท่านอาจจะมีข้อกังขา วันนี้พี่ทีมงาน FIFA Online 2 โดยคุณต้า นพพร เศวตพิกุล Senior Marketing Executive จาก True Digital Plus  มาบอกและย้ำกันชัดๆ เลยว่า FIFA Online 2 ยังไม่ปิดแน่นอน พร้อมกันนี้ยังจัดกิจกรรมมาแบบเต็มสตรีมเพื่อเพื่อนๆ ชาว FIFA Online 2 อีกด้วย กับกิจกรรมที่จะเพื่อนๆ ไปทัวร์อังกฤษ ชมพรีเมียร์ลีกแบบเกาะชิดติดสนามเลยทีเดียว WOW!!!!  กิจกรรมแหล่มๆ แบบนี้ ไม่ควรพลาดอย่างแรง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกไอเทมสุดเทพร่วมกับคอมพ์เกมเมอร์ และของขวัญสุดพิเศษจากอังกฤษอีกด้วย (แอบอยากได้ด้วย อิอิ) ติดตามรายละเอียดได้อย่างต่อเนื่องที่ http://fol2.gg.in.th/ เลย นอกจากนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้ทำการอัพเดท 2 โหมดใหม่สุดแจ่มลงในเกมกันด้วย กับโหมด การเพิ่มระบบการนำ Deck 2 อันมาประกอบกัน และเพิ่ม 2 โซนฝึกซ้อมส่วนบุคคลใหม่ ดังนี้

ระบบการนำ Deck 2 อันมาประกอบ
นำ Deck ที่ถูกใจมาประกอบกัน ลุ้น Deck สุดเทพมี 2 เงื่อนไข!

โดยปกติแล้ว Deck ที่ใช้ๆ กันอยู่จะมี ผลที่ได้รับจาก Deck เพียง 1 ผลเท่านั้น แต่ด้วยระบบประกอบ Deck ที่เพิ่มมาใหม่ คุณสามารถประกอบ Deck ที่ทำสำเร็จตามเงื่อนไขเดียว แต่ได้ผลลัพธ์ถึง 2!

การเข้าไปประกอบ Deck นั้น ก็ทำได้โดยการเข้าไปที่หน้า Deck แล้วเลือกไปยัง tab “วิเคราะห์”

เพื่อสะดวกต่อการทำความเข้าใจ คุณจะต้องรู้จัก Deck 2 อย่างที่ใช้ในหน้านี้อย่าง Basic Deck กับ Material Deck

Basic Deck คือ Deck ที่มีเงื่อนไขถูกใจคุณ เพราะเมื่อมีการประกอบกันของ 2 Deck หากประกอบ Deck สำเร็จ เงื่อนไขของ Basic Deck จะยังคงอยู่ ในขณะเดียวกันหากการประกอบล้มเหลว Basic Deck ก็จะไม่หายไป

Material Deck คือ Deck ที่มีผลที่ได้ถูกใจคุณ เพราะเมื่อมีการประกอบกันของ 2 Deck หากประกอบ Deck สำเร็จ จะมีเพียงผลของ Material Deck ที่คงอยู่ ตัวเงื่อนไขจะหายไป และที่สำคัญคือ Material Deck จะหายไปทั้งอันหากการประกอบล้มเหลว

ขั้นตอนการประกอบ Deck นั้นไม่ยาก ปฎิบัติได้ตามขั้นตอน ดังนี้

1. เลือก Basic Deck ที่ถูกใจเงื่อนไขก่อน หากต้องการลบออกเลือกใหม่ ต้องกดปุ่ม X ที่มุมขวาบน

2. เลือก Material Deck ที่ชอบผล หากต้องการลบออกเลือกใหม่ ต้องกดปุ่ม X ที่มุมขวาบน

      3. ก่อนจะทำการกด “วิเคราะห์” ควรทำการดูผลของทั้ง 2 Deck ว่าจะติ๊กเลือกอันไหนที่ถูกใจ โดย Deck จะมีผลได้สูงสุดเพียง 2 ผลที่ได้ เท่านั้น
4. เมื่อเลือกดีแล้ว ก็คลิก “วิเคราะห์” เพื่อทำการประกอบ Deck เข้าด้วยกัน
5. หากล้มเหลว Basic Deck จะยังคงอยู่ทั้งอัน แต่ Material Deck จะหายไปทั้งอันเช่นกัน
      6. หากสำเร็จ คุณจะได้ Deck ใหม่ ที่มีเงื่อนไขตาม Basic Deck แต่ให้ผลลัพธ์ถึง 2 ผลที่ได้

ด้วยการประกอบ Deck นี้ อาจทำให้คุณสามารถ เสาะหานักเตะตามเงื่อนไขเพียงชุดเดียว แต่ได้รับผลลัพธ์เจ๋งๆ ได้ถึง 2 ซึ่งอาจจะต่างโหมดกัน, โหมดเดียวกัน, เพิ่มพลังต่างกัน, เพิ่มพลังเหมือนกัน ก็แล้วแต่ที่คุณจะนำมาประกอบได้

เพิ่ม 2 โซนฝึกซ้อมส่วนบุคคล
คุ้มค่าทุกการลงทุน ปั้นนักเตะได้ชิลๆ เมื่อส่งไปยุโรป!

หลายท่านคงรู้จักกับการส่งนักเตะไปฝึกส่วนตัวกันแล้ว เพราะนับตั้งแต่แพทช์เดือน เม.ย. เกมก็มีโซนฝึกอยู่ทั้งหมด 3 โซน คือ North America, Asia และ South America มาถึงคราวนี้กับแพทช์ B0626.1 เราเพิ่มมาให้อีก 2 โซน ได้แก่ Denmark/Germany และ France

ก่อนอื่นไปดูรายละเอียดของทั้ง 2 โซนใหม่ ผ่านตารางนี้กันก่อน

จุดเด่นของ 2 โซนใหม่นี้ นอกจากจะให้ผลการฝึกที่ค่อนข้างดีแล้ว ยังมีโอกาสที่นักเตะที่ส่งไป จะเปลี่ยนประเภทเป็น Seasonal’10 หรือ 11 อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากกลับไปอ่านรายละเอียดของการส่งนักเตะไปฝึกซ้อมส่วนบุคคล <<< คลิกได้ที่นี่เลย >>>