Devil Online เผยเส้นทางอันตรายของเผ่าเทพและมาร

785 views

สวัสดีครับเพื่อน Devil Online ทุกท่าน เชื่อว่าหลายๆ ท่านเมื่อมีเลเวล 35 ขึ้นไปแล้ว คงจะได้ไปเยือนเมืองหวงโจวกันแล้วทุกคน และอยากจะลองของโดยการเดินทางไปยังแผนที่เกิดของเผ่าตรงข้าม ทว่าการเดินไปอย่างผิดเส้นทางนั้นจะอันตรายมากๆ เพราะภายในแผนที่มีจุดคุ้มครองโดยยามของเผ่าตรงข้ามอยู่ ไปชมกันเลยครับว่าแต่ละเผ่านั้นควรจะเดินทางไปเส้นทางใด

 
มาดูแผนที่การเดินทางกันครับ ยกตัวอย่างหากเราเป็นเผ่ามาร เมื่อเดินทางมาจากเมืองเขาเทวะสุ่ยเหลียน จะสามารถเดินออกมาได้ 2 ทาง คือ B1 และ B2 ซึ่งหากต้องการเดินทางไปเผ่าเทพนั้นจะต้องเดินไปยังบริเวณ A2 เนื่องจากบริเวณ A1 นั้นจะมี NPC ทหารของเผ่าเทพคุ้มกันทางเข้าอยู่ ไม่สามารถเดินผ่านได้ครับ

ตัวอย่างเมื่อเลือกเดินเข้าวาร์ปผิดจะพบกับทหารของเผ่าตรงข้ามคอยดักโจมตีไม่ให้ผู้เล่นเข้าไปได้ ซึ่งกว่าจะรู้ตัว ตัวละครของเราก็จะเดินกลับไม่ทันแล้วครับ เพราะการโจมตีของมันจะทำให้เราเคลื่อนที่ช้าลงไปด้วย แถมมีตั้ง 2 ตัว (ไม่ต้องคิดสู้นะครับ มันไม่มีทางแพ้แน่ๆ)

บริเวณที่มีทหารของฝ่ายตรงข้ามป้องกันอยู่ มีกี่ชีวิตก็ไม่พอครับ เพราะพวกมันเก่งมากๆ ยิ่งกว่าบอสใหญ่ของเกมซะอีก

หากเป็นเผ่ามาร ให้เดินทางไปยังแผนที่เขาหวงเฟิง และหากเป็นเผ่าเทพให้เดินไปยังสันเขาหวงเฟิง ในตำแหน่งทั้งสองนั้นจะไม่มีทหารคุ้มกันอยู่บริเวณดังกล่าว

ตำแหน่งนี้จะไม่มี NPC ทหารของฝ่ายตรงข้ามมาคุมครับ ซึ่งจะทำให้เราสามารถเดินทางไปยังแผนที่ของเผ่าตรงข้ามได้แล้วครับ หรืออาจจะดักรอเผ่าตรงข้ามบริเวณนี้ก็ได้ครับ เพราะเป็นเส้นทางของเผ่าตรงข้ามใช้เดินทางเหมือนกันครับ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.dvo.in.th และ Facebook www.facebook.com/DevilOnlineFanclub