นิว อีร่า เปิดจอง Assassin’s Creed® III Collector’s Edition For Asia

3,278 views

สาวก Assassin’s Creed ต้องไม่พลาดกับการสั่งจอง Assassin’s Creed® III Collector’s Edition For Asia ในแบบ PS3 ในราคา 2,650 บาท  **ของมีจำนวนจำกัดรีบสั่งจองก่อนที่จะผิดหวังเพราะสินค้าหมด** (สำหรับ Assassin’s Creed III เวอร์ชั่น PS3 ธรรมดา ราคา 1,890 บาท)

รายละเอียด Assassin’s Creed® III Asia Edition

แพคเกจสุดหรูนี้มีทุกสิ่งทุกอย่างที่มือสังหารมากประสบการณ์ต้องการใช้เป็นใบเบิกทางสู่นักสู้แห่งอิสรภาพ ชุดนี้ประกอบไปด้วย

– แผ่นเกม Assassin’s Creed III
– ฟิกเกอร์ Connor ความสูง 24 เซนติเมตร
– 2 ภารกิจในโหมด Single Player
– Lost Mayan Ruins: Connor จะปฏิบัติภารกิจที่ปิระมิดของชนเผ่ามายันอันเก่าแก่ซึ่งเต็มไปด้วยความลึกลับและรอให้คุณมาพิสูจนด้วยตาตัวเอง ผู้เล่นจะได้ปลดล็อกดาบสั้นในตำนานของ Captain Kidd ที่มีความงดงามแฝงความร้ายกาจรุนแรงถึงขีดสุด
– Ghost of War: กระแสแห่งการปฏิวัติทำให้เหล่าเทมพลาร์สเหิมเกริม กำจัดศัตรูและปลดล็อก The Pontiac’s War Club หนึ่งในอาวุธที่ทรงอานุภาพของชนพื้นเมืองอเมริกัน

-1 แพคเกจโหมด Multiplayer
– แพคเกจ The Sharpshooter: ปลดปล่อยความเดือดดาลของนักแม่นปืนในโหมดมัลติเพลเยอร์ด้วยตัวละครใหม่อย่างพลแม่นปืน 1 ตัว เรลิค 1 ชิ้น เอมเบลม 1 อัน รูปพิเศษ 1 ใบและบรรดาศักดิ์ The Jester

คุณจะได้ของรางวัลเพิ่มหากสั่งจองล่วงหน้า

สั่งจอง Assassin’s Creed III ล่วงหน้าวันนี้ คุณจะได้สนุกไปกับของรางวัลสามอย่างที่จะทำให้คุณเพิ่มพูนประสบการณ์เล่นเกมในช่วงปฏิวัติอเมริกาปลายศตวรรษที่ 18 ของรางวัลที่ว่านี้จะมีให้จนกว่าของจะหมด สั่งจองตอนนี้เพื่อรับของรางวัลที่แสนยั่วใจกันเลย

ของรางวัลที่ 1: Captain of The Aquila

– สกินโหมด Singleplayer: เครื่องแบบของ Captain of the Aquila แบบดั้งเดิมที่เก็บรักษาไว้ในคุกเรือ สวมชุดประวัติศาสตร์แห่ง Aquila พร้อมบัญชาการเรือเข้าสู่สมรภูมิรบและกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา
– อาวุธโหมด Singleplayer: Pirate Boarding Axe อาวุธมีคมน้ำหนักมากคุณภาพเยี่ยมนี้ถือว่ามีรูปลักษณ์ที่จดจำง่าย มีสายหนังพันรอบด้ามเพื่อให้คุณจับได้มั่นคงยิ่งขึ้นระหว่างต่อสู้ในระยะประชิด

 

 

 

 

 

 

 

 

ของรางวัลที่ 2: Colonial Assassin

– สกินโหมด Singleplayer: ชุด Traditional Colonial Assassin ที่มือสังหารนาม John Delatour เคยครอบครอง
– อาวุธโหมด Singleplayer: ปืนพก 1760 Scottish Flintlock เป็นปืนพกที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าถูกยิงออกมานัดแรกในสงครามปฏิวัติอเมริกาเมื่อครั้งทำศึกที่เรียกว่า Battle of Lexington ในปี 1775 การยิงครั้งนั้นเรียกว่าได้ยินไปทั่วโลกเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

ของรางวัลที่ 3: Red Coat Multiplayer Pack

– ตัวละคร: The Red Coat
– เรลิค: Doctor puppet
– เอมเบลม: Snake
– รูปภาพ: The Doctor
– บรรดาศักดิ์: The Doctor

Assassin’s Creed III เล่าขานการปฏิวัติอเมริกาในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 พร้อมกับฮีโร่คนใหม่เชื้อสายชนพื้นเมืองอเมริกันกับอังกฤษนาม Ratohnhaké:ton ต่อมาเขาได้รับการเลี้ยงดูในฐานะ Connor และกลายเป็นผู้เรียกร้องความยุติธรรมในสงครามยุคโบราณระหว่างมือสังหารกับเทมพลาร์ส ผู้เล่นจะกลายเป็นมือสังหารในศึกแห่งการเรียกร้องอิสรภาพและต่อกรกับทรราชย์ที่โหดเหี้ยมโดยใช้ประสบการณ์ต่อสู้ที่พลิกแพลงและหลากสไตล์ที่สุด Assassin’s Creed III ในช่วงสงครามปฏิวัติจะพาผู้เล่นจากชายแดนที่โหดร้ายป่าเถื่อนก้องกังวานด้วยเสียงปืนไปยังเมืองอาณานิคมที่อึกทึกจอแจและสมรภูมิรบที่สับสนอลหม่านจากการปะทะกันอย่างรุนแรงระหว่างกองทัพฝ่ายอาณานิคมของจอร์จ วอชิงตันกับกองทัพฝ่ายอังกฤษ

Assassin’s Creed III วางจำหน่ายวันที่ 31 ตุลาคม 2012 สำหรับเวอร์ชั่น PlayStation® 3 และวันที่ 22 พฤศจิกายน 2012 สำหรับเวอร์ชั่น PC นอกจากนี้ Assassain’s Creed III ยังพัฒนาลง Wii U ให้กับ Nintendo ด้วย
สามารถสั่งจอง Assassin’s Creed III Asia Edition ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของนิว อีร่า

**ขอย้ำว่าจำนวนจำกัดจริงๆ หมดแล้วหมดเลย**