Time Command Dock อุปกรณ์ที่อัฉริยะมากกว่าที่คุณเห็น

1,508 views

           Time Command Dock นี้คือชื่อของเจ้าอุปกรณ์อัฉริยะที่แสนจะสวยงาม ในเมื่อคนเราเดี๋ยวนี้มีการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ นาฬิกาปลุกถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง ที่ทุกๆบ้านควรจะต้องมี และเมื่อมีนาฬิกาปลุกแล้ว ความอยากของคนเรามันก็เพิ่มมากขึ้น อยากให้นู้นนี้ทำอย่างนู้นทำอย่างนี้มากขึ้น และเมื่อมีความต้องการมากขึ้น นักคิดหัวใสใส ก็คิดออกมาเยอะแยะมากมาย จนคนเราสมัยนี้แทบไม่ต้องจะทำอะไรเองแล้ว (ผมก็ชอบนะ 55+)

           
            เรามาดูกันว่าเจ้า Time Command Dock นั้นทำอะไรได้บ้าง ผมยกตัวอย่างแสนง่ายให้เพื่อนได้นึกภาพตามนะครับ อย่างเช่น มันสามารถหรี่แสงไฟหัวเตียงของเพื่อนๆได้ รองรับการใช้งานที่ติดพ่วง ไม่ว่าจะเป็น iPad iPhone หรือแม้แต่ iPod ก็สามารถนำมาติดเข้ากับเจ้า Time Command Dock ได้นั้นเอง ด้วยรูปทรงที่ทำออกมาได้เข้ากันเจ้าอุปกรณ์ตระกูล i ทั้งหลาย การรวมร่างของทั้ง 2 อย่างจึงสวยงามมากๆ การใช้งานที่เป็นรูปแบบMultimedia นั้นก็ทำออกมาได้อย่างเต็มศักยภาพ เพราะเจ้า Time Command Dock นั้นไม่ได้เพียงมีแค่ตัวเลขเท่านั้น ยังมีตัวขับเสียงรอบทิศทางอีกด้วย 

           
               ในระบบการควบคุมแสงนั้นมันจะควบคุมผ่าน iPad หรือ iPhone ของเราได้โดยการใช้ APP ผ่านไปยังตัวนาฬิกาปลุกและจะมีสายเชื่อต่อเข้ากับโคมไฟหัวเตียงของเรา APP จะตรวจเช็คสภาพแวดล้อมภายในห้องบวกกับเวลาที่เหมาะสมในการนอน จะทำการหรี่แสงไฟลง และควบคุมการปลุกต่างๆได้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบความสวยงามแบบคลาสสิก อยากให้ห้องนอนของคุณดูไฮโซ ผมว่า Time Command Dock เหมาะกับคุณแน่นอน

credit: steminnovation.com/