Sicom เผยโฉมทุกมุมมอง แจ๊คเก็ต Biohazard 6 สำหรับผู้สั่งจองชาวไทย

2,178 views

หลังจากที่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าพร้อมกับเกม Resident Evil 6 ไปก่อนหน้านี้สำหรับเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำประทับตรา Biohazard และ Edonian Liberation Army ที่ได้รับการผลิตและส่งตรงจาก Capcom สู่ประเทศไทย วันนี้ทาง Sicom Amusement ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ก็ได้เปิดเผยภาพแบบเต็ม ๆ ของเสื้อแจ๊คเก็ตตัวดังกล่าวออกมาแล้ว

ดังที่เห็นจากภาพ ตัวแจ๊คเก็ตจะเป็นเนื้อผ้าสีดำตัดกับแถบเส้นสีแดงในบางจุด มีตราประทับ Biohazard อยู่บริเวณหน้าอก และตรา Edonian Liberation Army ของ Jake Muller หนึ่งในตัวละครหลักของ Resident Evil 6 อยู่ทางด้านหลัง โดยตัวเสื้อจะถูกบรรจุอยู่ภายในกล่องขนาดใหญ่ดีไซน์สวยหรูทั้งด้านนอกและด้านใน สนนราคา 1,800 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถโทรสั่งจองได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ Hotline ของ Sicom Amusement ที่ 0 2476 9923 – 4 ในวันและเวลาทำการ

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้เปิดให้สั่งจองเกม Resident Evil 6 สำหรับเครื่อง PS3 และ Xbox 360 แล้วในราคา 1,700 บาท โดยผู้สั่งจองจะได้รับของแถมเป็นแฟ้มลาย Resident Evil 6 และโค้ดสำหรับดาวน์โหลด DLC ครบทั้งสามตัว ได้แก่ The Catacombs, High Seas Fortress, และ Rail Yard ซึ่งจะมีให้เฉพาะผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้าในจำนวนจำกัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Resident Evil 6 สำหรับเครื่อง PS3 และ Xbox 360 มีกำหนดวางจำหน่ายที่ประเทศไทยในวันที่ 4 ตุลาคม 2555 โดยกำหนดวางจำหน่ายของเวอร์ชั่น PC จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม รวมถึงการสั่งจอง สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของ Sicom Amusement ที่ http://www.sicom.co.th และhttp://www.facebook.com/sicom.amu