Gundam Rose กุหลาบแดงเริงระบำ จากซีรี่ส์ Mobile Fighter G Gundam

1,098 views

พบกันอีกครั้งกับการแนะนำยูนิตใหม่โดยในครั้งนี้จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักยูนิตจากซึรี่ส์ Mobile Fighter G Gundam ภายในตู้ Capsule Machine ที่ลงเซิร์ฟเวอร์เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโมบิลไฟท์เตอร์ที่สุดแสนจะสง่างามจาก Neo France นั่นก็ได้แก่ Gundam Rose นั่นเองจะเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

ข้อมูลเบื้องต้น

GF13-009NF Gundam Rose โมบิลไฟท์เตอร์แห่ง Neo France ขับโดย George de Sand เป็นโมบิลไฟท์เตอร์ถูกพัฒนาให้มีความสามารถในการต่อสู้ในระยะกลางและระยะประชิดได้เป็นอย่างดี มีลักษณะเด่นที่ดูแปลกตานั่นก็คือเกราะบ่าขนาดใหญ่ที่เหมือนเป็นผ้าคลุมให้แก่ตัวโมบิลไฟท์เตอร์ โดยเกราะนี้ทำหน้าทีในเก็บ Rose Bits จำนวนมากเพื่อนำออกมาใช้ในการต่อสู้ นอกจากนี้ Gundam Rose ยังมีท่าโจมตีพิเศษอย่าง Rose Screamer ที่สามารถสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูได้เป็นอย่างดี

จุดเด่นภายในเกมของยูนิต Gundam Rose นั่นก็คืออาวุธ Chevalier Beam Saber ที่สามารถกวัดแกว่งได้อย่างว่องไว และอาวุธประเภท Remote Weapon ที่หายากในยูนิตสายค้อนอย่าง Rose Bits สามารถใช้ตัดกำลังเป้าหมายได้เป็นอย่างดีก่อนเข้าเผด็จศึกในระยะประชิด นอกจากนี้ยังมีสกิลที่ช่วยเสริมความคล่องตัวอย่าง Mobility Up ซึ่งเป็นความสามารถสำคัญสำหรับยูนิตสายค้อนเลยทีเดียว

[youtube IHICTSPwEYo nolink]

ขอขอบคุณเจ้าของคลิป gn02099956 มา ณ ที่นี้ครับ

Weapons