Taoyuan Online เซิร์ฟเวอร์จีนกระแสแรงผู้เล่นให้ความสนใจมากมาย

3,935 views

ใครที่ชื่นชอบเกมแนว  Turn-Based MMORPG  และตัวละครน่ารัก กราฟฟิคสวยๆแล้วละก็ ห้ามพลาดกับเกม Taoyuan Online  ซึ่งในประเทศจีนตอนนี้ถือว่ากระแสแรงมากๆเนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจเข้าเล่นภายในเซิร์ฟเวอร์เป็นจำนวนมาก

ซึ่งเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมาทางเซิร์ฟเวอร์จีนได้อัพเดทครั้งใหญ่นั้นก็คือ New Big Patch ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ ได้เพิ่มเติมทั้งระบบ ไอเทม เควส และดันเจี้ยนใหม่ๆ อย่างมากมาย ดังนี้

1.อัพเดทภารกิจหลัก

  • อัพเดทเลเวลสูงสุดจาก LV40 เป็น Lv50
  • การ์ดอัญเชิญขุนพลใหม่ เพิ่มอีก 19 ใบ
  • อัพเดท Story quest บทที่ 5, 6, 7 บอสใหญ่สุดที่ผู้เล่นจะพบ นั่นก็คือหุ่นจักรกลลิโป้ที่ควบคุมโดยตั๋งโต๊ะ
  • โดยในที่สุดจะได้เล่าปี่ กวนอู เตียวหุยสามพี่น้องแห่งสวนท้อเข้าช่วยรบ จนเกิดเป็นฉากสุดคลาสสิคในวรรณกรรมสามก๊ก

2.แผนที่ใหม่

เปิดแผนที่ทางตะวันตกและทางใต้ทั้งหมด เพิ่มแผนที่ใหม่ถึง 18 ฉาก

3.สัตว์เลี้ยงใหม่

เพิ่มสัตว์ใหม่อีกกว่า 62 ชนิด

4.ดันเจี้ยนใหม่

คุกใต้ดินเคยเป็นสถานที่ที่เตียวเหยียงทำการกลืนร่างจันทรา โดยนักโทษในคุกทั้งหมดถูกทำให้กลืนร่างทั้งหมด ซึ่งเตียวเหยียงนั้นเชื่อว่า หากสามารถทำให้มีเพียงรัตติกาลตลอดไปได้ พวกเขาจะมีพลังที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ทว่าแผนของพวกเขาก็ถูกโจโฉ จูล่งและคนอื่นๆทำลาย มนุษย์จันทราทั้งหลายถูกทำลายกลายเป็นเถ้าถ่าน เตียวเหยียงจึงถูกกักขังอยู่ในคุกใต้ดิน ที่ไม่สามารถเข้าออกได้ ดันเจี้ยนสุดโหดกำลังรอการท้าทายจากผู้เล่นทั้งหลาย

5.อาชีพใหม่

Cavalry อาชีพนี้เป็นอาชีพที่มีเทคนิคการขี่ม้าแล้วยิงธนูที่เป็นเลิศ พวกเขาขี่ม้าขาวตะลุยไปทุกที่ สามารถยิงธนูอย่างแม่นยำ หลบหลีกการโจมตีได้อย่างคล่องแคล่ว สังหารข้าศึกโดยดั่งสายลมพัด ซึ่งแท้จริงแล้วก็คล้ายๆดกับอัศวินม้าขาวที่สาวๆชื่นชอบนั่นเอง

 

แหล่งที่มา http://taoyuan.17173.com/zhuanti/zlp/index.shtml

*และข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยอาจจะมีเซอร์ไพรส์ ได้เล่นเกม Taoyuan Online เซิร์ฟเวอร์ไทยปลายปีนี้ ต้องรอติดตามกันว่าค่ายใดจะเป็นผู้เปิดให้บริการ ใครที่เคยเข้าไปสัมผัสกับเซิร์ฟเวอร์จีนแล้วละก็คงจะรู้สึกอยากให้มาเปิดในประเทศไทยกันแล้วใช่เปล่า โปรดติดตามให้ดีงานนี้มีลุ้นแน่ๆ*