The RED : Rush Unity โชว์ฟอร์มเจ๋ง! คว้าแชมป์โลก World of Tanks

739 views

 

 

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันระดับโลกของเกม World of Tanks ในศึก Ural Steel International 2012 ผลการแข่งขันปรากฎว่าทีม The RED: Rush Unity เฉือนเอาชนะเพื่อนร่วมชาติจากรัสเซีย The Red-Z GRA คว้าแชมป์โลกเกม World of Tanks ไปอย่างดุเดือด เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

โดยในการแข่งขันดังกล่าวแบ่งสายออกเป็น 4 สาย สายละ 4 ทีม และมี 1 สายที่มี 3 ทีม ทำการแข่งขันแบบพบกันหมดจากนั้นนำทีมอันดับ1 ของแต่ละสาย ไปพบกันในรอบรองชนะเลิศโดยในรอบรองชนะเลิศ คู่แรกเป็นการพบกันระหว่างทีมThe RED: Rush Unity จากสาย A และทีม Virtus.Pro ACESจากสาย B ผลการแข่งขัน ทีม The RED : Rush UnityสามารถเอาชนะทีมVirtus.Pro ACESผ่านเข้ารอบไปเป็นทีมแรก ส่วนคู่ที 2 เป็นการพบกันระหว่างทีมOM-Whitebeardจากสาย C และทีม TheRed-Z GRAจากสาย D ผลการแข่งขันปรากฎว่า OM-Whitebeardโดน The Red-Z GRAถล่มไป 0 ต่อ 3 ผ่านเข้ารอบเพื่อไปพบกับทีมThe RED: Rush Unityในรอบชิงชนะเลิศ

 

ดังนั้น ในรอบชิงชนะเลิศจึงเป็นศึกสายเลือดระหว่างทีมThe RED: Rush Unityและทีม The Red-Z GRAจากรัสเซียด้วยกัน ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าทีมThe RED: Rush Unityโชว์ฟอร์มเจ๋ง ถล่มเอาชนะทีมThe Red-Z GRAไปด้วยสกอร์3 ต่อ 1 คว้ารางวัลชนะเลิศและเงินรางวัล 35,000 USD ไปครอง ส่วนทีมThe Red-Z GRAได้ตำแหน่งรองชนะเลิศ รับเงินรางวัลไป 21,000 USD ส่วนทีมVirtus.Pro ACESคว้าอันดับ 3 รับเงินรางวัลไป 14,000 USD

 

รายละเอียดเพิ่มเติม http://worldoftanks-sea.com/news/592-ural-steel-2012-semis-finals-th/