Q Tales : ภารกิจสุดแจ่ม แต่ของรางวัลสุดแจ่ม กับดันเจี้ยนลานต่อสู้โบราณ

764 views

 

Q Tales Online มาแนะนำกิจกรรมดีๆ ภายในเกม ซึ่งนอกจากจะได้ค่า EXP จำนวนมากแล้ว ยังได้รับกล่องสุ่มลุ้นแรร์ไอเทมเจ๋งๆ อีกด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า “ลานต่อสู้โบราณ” นั้นเอง เราไปดูกันซิว่าต้องเตรียมตัวกันยังไงบ้างก่อนที่เราจะลงไปเจอกับมอนสเตอร์แสนโหดกับกับดักโกงๆ ของดันเจี้ยนลานต่อสู้โบราณนี้กัน

กิจกรรม: ลานต่อสู้โบราณ
NPC อาจารย์ดึกดำพรรพ์ พิกัด 9016, 12360

เนื้อเรื่อง ลานต่อสู้โบราณ เป็นหนึ่งในสถานที่ผนึกพลังของผานกู่ และในระยะหลังมานี้ ดูเหมือนว่ามีพลังบางอย่างที่คาดว่าน่าจะเป็นของผานกู่เคลื่อนไหวอยู่ เพราะจู่ๆ ก็มีปีศาจจำนวนมากโผล่ออกมาจากในนั้น หรือว่าผานกู่กำลังจะคืนชีพ ?

NPC หม่าซีม่อ อยู่ที่พิกัด 2316, 102312 ในเมืองหางโจวเท่านั้นนะจ๊ะ


หลังจากรับเควสท์จากอาจารย์ดึกดำบรรพ์แล้ว เขาจะบอกให้เราไปหา “หม่าซีม่อ” เพื่อเข้า “ดันเจี้ยน ลานต่อสู้โบราณ” ซึ่งปกติแล้วเราจะสามารถลงได้ เพียงวันละ 1 ครั้ง และภายในหนึ่งอาทิตย์เราสามารถตะลุยฝ่าด่านได้ ไปจนจบด่านที่ 8 เพียงครั้งเดียวเท่านั้น!!! หากจะลงอีกต้องรอในวันใหม่ และมี Item ที่ชื่อว่า “ไข่ขอพร” จำนวน 6 ชิ้น หรือถ้าหากเราไม่อยากเริ่มตั้งแต่ด่านแรก เราก็สามารถใช้ไข่ขอพรเพื่อข้ามไปด่าน 6 ได้ทันทีเช่นกันดังรูปใต้ภาพ

หากจะเล่นในด่านปกติ ก็ให้กดเริ่มด่านต่อไปก็จะมีมอนสเตอร์เกิดขึ้นมา โดยเราก็เก็บให้หมด แล้วกลับมาคุยกับ NPC ใหม่ เพื่อเริ่มด่านต่อไป หากเราจะข้ามไปด่าน 6 เลย ก็แค่เลือก “ไปด่านที่ 6 โดยตรง” พร้อมกับมี Item ไข่ขอพร อยู่ในช่องเก็บของตัวละคร อย่างน้อย 6 ชิ้น

กติกาการเข้าลานต่อสู้โบราณ
1 – เข้าไปได้เพียงลำพังเท่านั้น ไม่สามารถไปเป็นปาร์ตี้ได้
2 – ตายแล้วตายเลย ไม่มีรอบแก้ตัว
3 – ต้องผ่านอย่างน้อย 1 ด่านขึ้นไป ถึงจะมีสิทธิ์รับรางวัล หากตายก่อนผ่านด่านแรก จะไม่ได้อะไรกลับไปเลย

ภายในจะมีทั้งหมด 8 ด่าน แต่ละด่านจะประกอบไปด้วยมอนสเตอร์และกับดักที่แตกต่างกันไป ซึ่งเราจะต้องผ่านให้ได้อย่างน้อย 1 ด่าน ถึงจะมีสิทธิ์ได้รับของรางวัล และถ้าหากผ่านได้ครบทั้ง 8 ด่าน จะได้ของรางวัลอย่างดีเลยทีเดียว
**ข้อควรจำ ในดันเจี้ยนจะมีเวลาให้เพียง 40นาทีเท่านั้นในการผ่านด่านทั้งหมด **

***ส่วนบรรยากาศภายในดันเจี้ยน ก็จะเหมือนดังภาพ***

กองทัพมอนสเตอร์สุดโหด กับลูกบอลเขียว ๆ ที่มีระบบติดตามตัว
แม้มันจะลอยไปอย่างช้าๆ แต่ถ้าหากเราพลาดละก็ มีนอนนะจ๊ะ

ด่านหลัง ๆ นอกจากมอนสเตอร์แล้ว ก็มีกับดักที่ชวนให้ผู้เล่นปวดหัวอยู่ไม่น้อย เพราะดาเมจอันแสนจะไม่ธรรมดานั้นเอง


และแน่นอนว่าดันเจี้ยนนี้นอกจากจะได้ EXP แสนคุ้ม และกล่องลุ้นแรร์ไอเทมแล้ว ยังมีความลับบางอย่างที่อาจทำให้คุณรวยในพริบตา และรอคุณเข้ามาสัมผัสมันด้วยตัวเอง เพราะหากคุณโชคดี อาจจะได้เงินกลับไปไม่ต่ำกว่า 100T เลยทีเดียวล่ะ !!
เมื่อจบดันออกมาให้พูดคุยกับหม่าซีม่อเพื่อรับ EXP และของรางวัล

เราไปดูภาพของรางวัลที่แอนตาซินพร้อมแจก เอ้ย!! ที่ NPC พร้อมแจกให้เราเมื่อจบภารกิจกันดีกว่า

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้!!!! เพราะนอกจากเควสท์ที่เราทำไปแล้ว เรายังสามารถกลับไปรับค่า EXP ที่ NPC อาจารย์ดึกดำบรรพ์ได้อีกต่อด้วยนะ ^^
เมื่อเพื่อนๆ Q Tales Online ได้เห็นของรางวัลอย่างนี้ ยังจะรอช้าอยู่ทำไม รีบไปล็อกอินแล้วลงดันเจี้ยนล่าของรางวัลกันเถอะ!!!